Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoác áo Chelsea nhưng Cucurella vẫn nghĩ mình là người của Brighton

Chủ Nhật 30/10/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea đã theo kèm đồng đội Mason Mount trong tình huống phạt góc ở trận đấu với Brighton.

Phút 14 trong trận đấu giữa Brighton và Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Ruben Loftus-Cheek đá phản lưới nhà giúp đội chủ nhà có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Ở tình huống quay chậm, hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea đã có một tình huống theo kèm đồng đội Mason Mount.

Cụ thể, trong tình huống Brighton được hưởng phạt góc, Cucurella đã ngăn cản tình huống di chuyển của Mason Mount. Pha bóng này sau đó trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một người viết: “Cucurella có lẽ vẫn nghĩ mình là người của Brighton”.

Marc Cucurella theo kem dong doi Mason Mount

Marc Cucurella theo kèm đồng đội Mason Mount

Một người khác bình luận: “Tại sao Cucurella lại đưa tay để cản đà di chuyển của đồng đội? Có lẽ anh ấy nghĩ mình vẫn đang thi đấu cho Brighton”, người thứ 3 nói thêm: “Pha xử lý của Cucurella khiến cả đồng đội và cầu thủ đối phương đều bất ngờ”.

Cucurella gia nhập Chelsea với giá 62 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Tuy nhiên, anh hiện vẫn đang điều trị bệnh và vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất. 

Ở trận đấu với Brighton, Chelsea gây thất vọng khi để thua 1-4. Đây là thất bại đầu tiên của The Blues dưới thời HLV Graham Potter. Chelsea bây giờ đã không thắng trong 3 vòng gần nhất tại Premier League và tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Họ sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 6 nếu MU đánh bại West Ham trên sân nhà trong trận đấu muộn ở vòng 14. Quỷ đỏ hiện chỉ kém The Blues 1 điểm trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X