Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Khóa sổ” chuyển nhượng, Wenger khiến fan Arsenal thất vọng

Thứ Năm 16/07/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV 66 tuổi người Pháp tin rằng đội hình hiện tại của Pháo Thủ đủ mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch trên mọi đấu trường mùa giải tới đây.

Arsenal đã chiêu mộ 5 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 nhưng thực ra chỉ có thủ môn Petr Cech là tên tuổi lớn duy nhất, còn lại là những tài năng trẻ khá vô danh nhằm làm giàu lò đào tạo và phục vụ tương lai. Trông vào đội hình còn đầy rẫy vấn đề của Pháo Thủ, rồi nhìn sang những thương vụ đình đám liên tiếp của các đối thủ cạnh tranh như Man Utd, Man City hay Liverpool, NHM hiểu rõ nhiệm vụ bắt buộc phải tăng cường lực lượng nếu muốn nuôi hy vọng về một mùa giải thành công.

Khoa so chuyen nhuong, Arsene Wenger khien fan Arsenal that vong hinh anh
HLV Wenger có thể không đưa thêm sao về Arsenal sau thủ môn Petr Cech

Tuy nhiên mới đây, HLV Arsene Wenger lại khiến tất cả chưng hửng khi khẳng định sự hài lòng với những học trò hiện tại ở Arsenal và chưa chắc sẽ tiếp tục tham gia vào phiên chợ hè năm nay. Phỏng vấn sau trận đại thắng ĐT Singapore 4-0 trong giải đấu giao hữu ở Châu Á, “Giáo sư” 66 tuổi người Pháp chia sẻ:

“Tất nhiên tôi vẫn chưa đóng cánh cửa gia nhập Arsenal với bất kỳ cầu thủ nào phù hợp và giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Mặc dù vậy, điều tôi tin sẽ làm nên thành công của một đội bóng không đến từ trình độ chuyên môn của mỗi cá nhân riêng lẻ mà là mức độ gắn kết, sự ăn ý trong lối chơi chung. Arsenal hiện đang có một dàn cầu thủ chất lượng đồng đều như vậy và có lẽ chưa cần tăng cường lực lượng, bọn họ sẽ biết cách để trở thành một tập thể vững mạnh.”

Không phải là không tin tưởng thuyền trưởng lâu năm của mình, nhưng chắc chắn mọi Gooners đều hy vọng đây chỉ “đòn gió” của Wenger. Ở Emirates hiện tại vẫn còn không ít những vị trí cần phải cải thiện như trung vệ, hậu vệ cánh phải, tiền vệ trung tâm và đặc biệt vị trí tiền đạo mũi nhọn nhằm san sẻ gánh nặng với Olivier Giroud, người còn vốn thường xuyên mờ nhạt trong những trận đấu lớn.

Nhưng khi mà đã thất bại trong những thương vụ Jackson Martinez (Atletico Madrid), Paolo Dybala (Juventus) cũng như vẫn đang bế tắc với những Gonzalo Higuain (Napoli), Karim Benzema (Real Madrid) hay Pedro Rodriguez (Barcelona), không loại trừ khả năng HLV Wenger của Arsenal sẽ bắt đầu tin tưởng "vua tốc độ" Chupa Akpom, sao mai 20 tuổi người Anh vừa ghi ấn tượng mạnh với cú hat-trick vào lưới Singapore, hay trước đó 2 năm là cú đúp khi tiếp đón Việt Nam.

Highlights trận giao hữu Singapore 0-4 Arsenal:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X