Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khó tới Chelsea, Ousmane Dembele chấp nhận ở lại Barca

Thứ Hai 04/07/2022 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario Sport, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ chấp nhận giảm lương để ở lại Barca. Cơ hội để anh tới Chelsea là không cao. 

Ousmane Dembele chấp nhận giảm lương 

Ousmane Dembele đã chơi tuyệt hay ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2021/22, góp công lớn giúp Barca cán đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga. HLV Xavi muốn Barca giữ cầu thủ sinh năm 1997 ở lại Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan không muốn để mất cựu sao Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do, họ muốn giữ anh thêm 2 năm.

Tuy nhiên, việc Barca yêu cầu Ousmane Dembele giảm lương ở bản giao kèo mới khiến cầu thủ này không hài lòng. Trong thời gian vừa qua anh đã tìm bến đỗ mới. Dù vậy không đội bóng nào đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ người Pháp.

 

Ousmane Dembele chap nhan giam luong o lai Barca
Ousmane Dembele chấp nhận giảm lương ở lại Barca

Chelsea là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ 25 tuổi, nhưng họ chỉ muốn ký hợp đồng 2 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần với cựu sao Dortmund, họ không muốn đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đòi hỏi. 

Mới nhất, theo Diario Sport, Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ chấp nhận giảm lương để ở lại Barca. Cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng xứ Catalan, với mức lương bị cắt giảm khoảng 40%.

Dembele hiện là cầu thủ tự do sau khi hết thỏa thuận với Barca hôm 30/6. Việc Dembele ở lại là tin vui cho HLV Xavi, người rất muốn giữ cầu thủ này. Việc Chelsea từ chối đáp ứng đòi hỏi của Dembele và cơ hội đá chính ở Stamford Bridge là không cao có lẽ là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1997 “quay xe”, gia hạn với đội bóng xứ Catalan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X