Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với những gì Pep Guardiola làm được ở Premier League

Thứ Năm 30/12/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola và các học trò vừa có chiến thắng thứ 10 liên tiếp ở Premier League mùa này, 3 điểm có được trước Brentford càng giúp Man xanh tiến gần chức vô địch.

Thầy trò Pep Guardiola tiếp tục gây ấn tượng


Trong chuyến làm khách trên sân của Brentford, Man City đã thay toàn bộ hàng công so với chiến thắng 6-3 trước Leicester trên sân Etihad. Theo đó, Bernardo Silva, Raheem Sterling và Riyad Mahrez được thay thế bởi Phil Foden, Jack Grealish và Gabriel Jesus.
 
Thầy trò Pep Guardiola tiếp tục gây ấn tượng

Thầy trò Pep Guardiola tiếp tục gây ấn tượng


Mặc dù có sự xáo trộn về mặt đội hình nhưng Man City vẫn kiểm soát tốt thế trận, họ cầm bóng gấp 3 và dứt điểm gấp đôi đội chủ nhà. Dù gặp một chút khó khăn song nửa xanh thành Manchester vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0.

Phil Foden là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Man City, ngôi sao sinh năm 2000 ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú đệm bóng ở cự ly gần. Với chiến thắng tối thiểu trước Brentford, The Citizens đã nâng số trận thắng liên tiếp ở Premier League lên con số 10.

Theo thống kê, đây là lần thứ 4 HLV Pep Guardiola có 10 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trên cương vị là HLV trưởng của Man City. Người ở gần ông nhất cũng chỉ 2 lần có được chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở kỷ nguyên Premier League. 

Mùa giải vừa qua, Man City tăng tốc ở thời điểm cuối năm cũ và đầu năm mới, và sang mùa giải năm nay điều đó tiếp tục lặp lại. Chiều sâu đội hình cực tốt đang giúp Man xanh bỏ lại các đối thủ trong cuộc đua vô địch. Sau 20 vòng đấu họ đã hơn Chelsea và Liverpool 8 và 9 điểm.

Phil Foden vô đối ở Premier LeaguePhil Foden vô đối ở Premier League
Tiền vệ Phil Foden ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Brentford với tỷ số tối thiểu, 3 điểm có được giúp Man xanh củng cố ngôi đầu ở Premier League.
Chelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trướcChelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Blues đã tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League.
Ruben Dias, Rodri và Joao Cancelo quan trọng với Man City đến thế nào?Ruben Dias, Rodri và Joao Cancelo quan trọng với Man City đến thế nào?
Thật khó để xác định cầu thủ xuất sắc nhất hay quan trọng nhất của Manchester City, đó chính là cách đội bóng của Pep Guardiola đang hoạt động.
Nhẹ nhàng đánh bại Brentford, Man City quá cô đơn trên đỉnh bảngNhẹ nhàng đánh bại Brentford, Man City quá cô đơn trên đỉnh bảng
Thầy trò HLV Pep Guardiola đã không thể khép lại năm 2021 một cách tưng bừng khi chỉ thắng chủ nhà Brentford với tỷ số tối thiểu. Phil Foden là cầu thủ ghi bàn...
Nhận định Brentford vs Man City (03h15 ngày 30/12): Tiếp đà chiến thắngNhận định Brentford vs Man City (03h15 ngày 30/12): Tiếp đà chiến thắng
Đang thăng hoa khủng khiếp giai đoạn này, đoàn quân Pep Guardiola không có lý do gì để dừng lại. Dưới đây là những nhận định Brentford vs Man City vòng 20...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X