Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với những cơ hội và Foden và Haaland bỏ lỡ

Chủ Nhật 19/02/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland và Phil Foden đã bỏ qua những cơ hội mười mươi để ghi bàn cho Man City trước Nottingham Forest.

Man City vượt lên dẫn trước Nottingham Forest ở cuối hiệp 1, và đầu hiệp 2, Phi Foden có cơ hội tuyệt vời để nhân đôi cách biệt. Từ đường chuyền của Ilkay Gundogan, tiền vệ người Anh phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với khung thành đội chủ nhà. 

Kho tin voi nhung co hoi va Foden va Haaland bo lo

 Foden không dứt điểm mà chuyền bóng để cơ hội trôi qua

Thế nhưng, thay vì dứt điểm với phía trước chỉ còn thủ môn Keylor Navas thì anh lại lựa chọn chuyền ngang cho Haaland cũng đang băng vào. Chỉ có điều, hậu vệ Nottingham đã kịp thời băng về phá bóng. Foden rõ ràng đã có cơ hội rất tốt nhưng lại không thể tận dụng. 

Foden chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng cho Man City sau 11 trận trên mọi đấu trường kể từ khi World Cup kết thúc, so với 8 bàn trước đó. Rõ ràng phong độ của cầu thủ người Anh đang có sự sa sút rõ rệt. Haaland cũng vô duyên ở trận đấu này, anh cũng bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn.

Phút 65, cầu thủ người Na Uy dứt điểm trúng xà ngang ngay trước vòng 5m50. Điều đóng nói, cú sút bồi sau đó ở vị trí còn thuận lợi hơn đã đưa bóng bay lên trời một cách khó hiểu. Nếu Haaland ghi bàn trong tình huống này, Man City đã dẫn 2-0 và cầm chắc chiến thắng. Nhưng thay vào đó, nhà đương kim vô địch để Chris Wood đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Nottingham Forest vào những phút cuối.

Khó tin với những cơ hội và Foden và Haaland bỏ lỡ 1

 Haaland dứt điểm lên trời ở cự ly gần

Với việc chỉ giành 1 điểm trước Nottingham, Man City đã mất ngôi đầu bảng vào tay Pháo thủ, đội vừa lội ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-2 trên sân Villa Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X