Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với khả năng ghi bàn của Phil Foden

Chủ Nhật 24/01/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden tiếp tục ghi bàn trong trận đấu của Man City ở FA Cup, cầu thủ người Anh đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây.

Phil Foden tiếp tục ghi bàn


Ở vòng 4 FA Cup, Man City làm khách trên sân của Cheltenham Town, đội bóng đến từ giải League Two, tương đương hạng 4 trong hệ thống các giải đấu ở Anh. HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng, ông vẫn tung ra đội hình khá mạnh.
Khó tin với khả năng ghi bàn của tiền vệ Phil Foden hình ảnh

Phil Foden đang chơi cực tốt


Tuy nhiên, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong hiệp 1 họ áp đảo nhưng không thể ghi bàn. Không những vậy Man xanh còn để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 59. Phải tới phút 81 tiền vệ Phil Foden mới ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng thành Manchester.

Cancelo tạt bóng sâu vào khu cấm địa Cheltenham và Foden rất nhanh băng xuống tiếp cận, thực hiện động tác đặt lòng như ý để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Cầu thủ người Anh đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây.

Theo thống kê, Phil Foden là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City với 9 bàn mùa này. Trong 25 lần ra sân ở mùa giải 2020/21, anh còn ghi nhiều bàn thắng hơn so với 38 trận đấu ở mùa giải năm ngoái (8). Foden cho thấy anh đủ khả năng để thay thế vị trí của David Silva.

Cầu thủ sinh năm 2000 đang trưởng thành vượt bậc dưới thời Pep Guardiola, anh được dự đoán là tương lai của Man City và ĐT Anh.

Sau bàn thắng gỡ hòa của Foden, Man City kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 84, tGabriel Jesus đưa Man City vượt lên. Và đến phút 90+1, Ferran Torres chính thức ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City. Với kết quả này, thầy trò HLV Guardiola đi tiếp vào vòng sau.

Như vậy là Man City vẫn còn tham dự ở tất cả các giải đấu ở mùa giải năm nay, ở cúp Liên đoàn Anh họ đã vào chung kết gặp Tottenham.
“Hút chết” trước đội hạng 4, Guardiola vẫn không hối tiếc vì xoay tua đội hình“Hút chết” trước đội hạng 4, Guardiola vẫn không hối tiếc vì xoay tua đội hình
HLV Pep Guardiola đã khẳng định ông không hối tiếc về lựa chọn nhân sự trong trận đấu với Cheltenham ngay cả khi Man City đã bị dẫn trước cho tới tận phút 81.
Trận Cheltenham vs Man City bị gián đoạn vì pháo hoaTrận Cheltenham vs Man City bị gián đoạn vì pháo hoa
Cuộc đụng độ ở vòng 4 cúp FA giữa Cheltenham vs Man City đã bị tạm dừng gần 7 phút do loạt pháo hoa được bắn lên trời.
Southampton nhắn Tottenham và Man City: Ings không phải để bánSouthampton nhắn Tottenham và Man City: Ings không phải để bán
Giám đốc điều hành Martin Semmens cho biết Southampton không có ý định bán tiền đạo Danny Ings bất chấp sự quan tâm từ Tottenham và Man City.
Vất vả thắng ngược đội hạng 3, Man City lê lết vào vòng 5 FA CupVất vả thắng ngược đội hạng 3, Man City lê lết vào vòng 5 FA Cup
Suýt chút nữa Man City phải hứng chịu một thất bại gây sốc khi để đối thủ hạng 3 Cheltenham dẫn trước đến phút 81 trong cuộc đối đầu tại vòng 4 FA Cup 2020/21...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X