Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với khả năng ghi bàn của "lính đánh thuê" Odion Ighalo

Chủ Nhật 28/06/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo đã chơi rất tốt trong trận thắng 2-1 của MU trước Norwich ở tứ kết FA Cup 2019/20, ngôi sao người Nigeria tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn trong màu áo Quỷ đỏ.

Odion Ighalo tiếp tục ghi bàn


HLV Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong chuyến làm khách trên sân của Norwich ở tứ kết FA Cup 2019/20, cả Rashford và Martial đều ngồi dự bị, thay vào đó tiền đạo Odion Ighalo là người đá chính. Ngôi sao sinh năm 1989 chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công.
 
Odion Ighalo tiep tuc ghi ban trong mau ao MU

Odion Ighalo tiếp tục ghi bàn trong màu áo MU


Không phụ sự tin tưởng của HLV người Na Uy, cựu sao Watford đã chơi năng nổ và hiệu quả. Chính cầu thủ 30 tuổi là người mở tỷ số cho đội khách. Phút 51, Luke Shaw tạt bóng vào vòng cấm, bóng đến vị trí của Mata nhưng tiền vệ người TBN không thể dứt điểm vì bị kèm quá chặt. Trái bóng bật ra và Ighalo xuất hiện đúng chỗ, dứt điểm một chạm hạ gục Tim Krul ở cự ly gần.

Kể từ khi cập bến MU theo dạng cho mượn từ CLB Thân Hoa Thượng Hải vào tháng 1 năm nay, Odion Ighalo ghi bàn trong cả 4 lần được xếp đá chính, với tổng cộng 5 bàn thắng. Pha lập công của chân sút này trước Norwich cũng là tình huống dứt điểm đầu tiên của anh trong trận đấu, và đồng thời là pha dứt điểm trúng đích đầu tiên trong trận.

Pha lập công của Odion Ighalo và bàn thắng của Harry Maguire ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 giúp MU đánh bại Norwich 2-1 sau 120 phút thi đấu, qua đó giành vé vào bán kết FA Cup. Man đỏ đã có lần thứ 30 lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, một kỷ lục của giải đấu.

HLV Solskjaer đánh giá cao khả năng và kinh nghiệm của Odion Ighalo, ông đã thuyết phục MU kéo dài hợp đồng cho mượn của tiền đạo người Nigeria đến tháng 1 năm 2021.

Video Norwich 1-2 MU


video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X