Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với khả năng dứt điểm của Arsenal trước Man City

Chủ Nhật 19/07/2020 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chơi rất tốt trước Man City trong 45 phút đầu tiên ở trận bán kết FA Cup mùa giải 2019/20, "Pháo thủ" đã gây ấn tượng ở khả năng dứt điểm.

Arsenal dứt điểm ấn tượng trước Man City


Tại vòng bán kết FA Cup, Arsenal đụng độ Man City ở Wembley. Bị đánh giá thấp hơn, song các học trò của HLV Mikel Arteta đã chơi cực tốt. "Pháo thủ" là đội có bàn thắng mở tỷ số ở phút 19. Từ tình huống tấn công bên phía cánh phải, Nicolas Pepe tung ra đường rót bóng chính xác để Aubameyang băng xuống chạm bóng tinh tế đánh bại Ederson.
 
Hàng công Arsenal gây ấn tượng ở trận bán kết FA Cup 201920 hình ảnh

 Aubameyang đưa Arsenal vươn lên dẫn trước 1-0


Có 18 đường chuyền được thực hiện trong quá trình dẫn đến pha lập công của Aubameyang, và 10/11 cầu thủ của đội bóng thành London tham gia vào pha bóng này. Còn với cá nhân cầu thủ người Gabon, anh tiếp tục cho giấy giá trị của mình.

Theo thống kê, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi 65 bàn trên mọi đấu trường cho Arsenal. Kể từ khi ra mắt câu lạc bộ vào tháng 2 năm 2018, cầu thủ duy nhất tại Premier League có nhiều bàn thắng hơn cầu thủ sinh năm 1989 là Mohamed Salah (Liverpool, 68).

Sau bàn mở tỷ số, Arsenal còn có thêm 2 pha hãm thành nguy hiểm buộc thủ môn Ederson phải bay người cản phá trong hiệp 1, trong đó phải kể đến tình huống đánh đầu đẹp mắt nhưng không thành bàn của trung vệ Mustafi.

Chỉ trong 40 phút đầu tiên trước Man City, các cầu thủ Arsenal đã tung ra tổng cộng 3 cú dứt điểm trúng đích. Trước đó, ở 3 trận gặp Man xanh gần nhất, "Pháo thủ" cũng chỉ tung ra tổng cộng 3 cú dứt điểm đi trúng khung thành và ghi được 1 bàn thắng.

Trực tiếp bóng đá Arsenal 2-0 Man City (H2): Dấu chấm hết cho Man xanh
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City (1h45 ngày 19/7, FA Cup 2019/20): Đây sẽ lần thứ 3 trong mùa này, Man City đối đầu với Arsenal. Cả 2 trận trước đó, Pháo...
Chính thức: Santi Cazorla rời Villarreal, mở đường trở lại Arsenal
Villarreal đã xác nhận rằng tiền vệ Santi Cazorla sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Để trở lại, Arsenal cần phải làm điều này?
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson khẳng định HLV Mikel Arteta cần thêm ít nhất 3 bản hợp đồng để có thể nuôi hy vọng giành vé dự Champions League và hướng đến...
Huyền thoại bày cách giúp Arsenal thay thế Aubameyang
Martin Keown cho rằng Arsenal nên chiêu mộ Danny Ings trong trường hợp Aubameyang rời CLB vào mùa hè.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X