Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với hình ảnh mới nhất của Fernando Torres

Thứ Tư 20/01/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Torres đã khiến tất cả phải bất ngờ với một thân hình lực lưỡng trong buổi ra mắt trở thành HLV trưởng của Atletico Madrid B.

Fernando Torres xuất hiện với hình ảnh khó tin


Năm 2019, tiền đạo Fernando Torres đã quyết định treo giày sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Sagan Tosu (Nhật Bản). Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định tập trung vào công tác huấn luyện. 
  
Torres
 
Torres
 
Torres
Anh đang là chủ của chuỗi phòng Gym, có lẽ cũng vì thế mà anh có điều kiện để chăm chỉ tập luyện
Torres

Torres trông lực lưỡng hơn rất nhiều

Fernando Torres mới đây đã có buổi ra mắt trong vai trò HLV trưởng Atletico Madrid B. Điều này có nghĩa, cựu tiền đạo sinh năm 1984 đã hàn gắn mối quan hệ từng đổ vỡ với HLV Diego Simeone. Trong quá khứ, Fernando Torres có mối quan hệ rạn nứt với ông thầy người Argentina, người đang dẫn dắt đội một Atletico Madrid. 

Cựu tiền đạo Chelsea và Liverpool khiến không ít người bất ngờ với thân hình lực lưỡng, khác hẳn với thời anh còn thi đấu. Trong ngày chụp hình ra mắt trong vai trò mới, Fernando Torres để lộ cơ bắp cuồn cuộn chẳng kém các lực sĩ chuyên nghiệp. 

Để có được thân hình lực lưỡng như vậy, El Nino đã phải rèn luyện ở phòng gym kể từ khi anh treo giày. Nhiều CĐV để lại những lời bình luận ngạc nhiên về sự phát triển thân hình sau thời gian ngắn của HLV đội B Atletico Madrid.

Fernando Torres từng là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu, ngôi sao sinh năm 1984 chứng tỏ khả năng trong màu áo Atletico Madrid, Chelsea và Liverpool. Anh đã giành rất nhiều danh hiệu trong màu áo CLB.

Ở ĐTQG, Torres cũng từng là cầu thủ không thể thay thế của ĐT Tây Ban Nha, anh cũng cùng La Roja giành nhiều danh hiệu.
Werner bị so sánh với Torres, Lampard tuyên bố gắtWerner bị so sánh với Torres, Lampard tuyên bố gắt
Việc iên tục bỏ lỡ cơ hội trong thời gian qua khiến Werner bị so sánh với Torres, người từng gây ra nỗi thất vọng tương tự ở Chelsea.
Getafe xác nhận quan tâm đến 2 sao trẻ của Barca và RealGetafe xác nhận quan tâm đến 2 sao trẻ của Barca và Real
Chủ tịch Getafe, Angel Torres đã xác nhận sự quan tâm của CLB đối với tiền vệ Carles Alena của Barcelona và cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Madrid.
Ferran Torres lập hat-trick trước Đức, CĐV Man City sung sướng tột độFerran Torres lập hat-trick trước Đức, CĐV Man City sung sướng tột độ
CĐV Man City tỏ ra vui mừng khi tiền vệ Ferran Torres ghi 3 bàn vào lưới ĐT Đức, giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 6-0.
Mohamed Salah cân bằng thành tích của Fernando TorresMohamed Salah cân bằng thành tích của Fernando Torres
Tiền đạo Mohamed Salah mở tỷ số cho Liverpool trước Man City, anh đã cân bằng thành tích với Fernando Torres và Robbie Fowler.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X