Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland

Thứ Tư 05/10/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống như Barca thường gắn điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới cả tỷ euro với cầu thủ của mình, Man City đã để một con số được xem là 'khá mềm' trong bản hợp đồng ký với Erling Haaland.

Mới đây, nguồn tin của El Chiringuito đã tiết lộ về điều khoản phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland với Man City. Theo đó, vào hè 2024, hợp đồng của Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro. Đến hè 2025, phí giải phóng hạ xuống còn 175 triệu euro.

Khó tin với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland 1
Các CLB chỉ mất 175 triệu euro để sở hữu Haaland vào hè 2025

Đây được đánh giá là một mức giá 'khá mềm' với nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Bayern Munich hay PSG. Với việc Haaland mới chỉ ở tuổi 23 sau 3 năm nữa, các đội bóng hoàn toàn có thể chờ đợi thời gian để phá hợp đồng mà Haaland đã ký với Man xanh.

Được biết thêm là trong điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland có đính kèm thêm yêu cầu là được ưu tiên chuyển tới Real Madrid - đội bóng giàu truyền thống nhất châu lục với 14 lần vô địch châu Âu. 

Có lẽ việc Man xanh để một con số thấp trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland là để chiều lòng tiền đạo này khi thuyết phục anh gia nhập sân Etihad.

Trong trường hợp phải chia tay Haaland đây thực sự là điều đáng tiếc với Man City. Song ít ra họ vẫn 'được lời' khi chỉ phải chi 75 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này từ Dortmund.

Hiện Haaland đang cho thấy một phong độ thi đấu hủy diệt ở Man City. Tính trên mọi đấu trường, Haaland đã ghi 17 bàn sau 11 trận cho The Citizens.

Pep Guardiola: Haaland không có đối thủ ở tuổi 22Pep Guardiola: Haaland không có đối thủ ở tuổi 22
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola đã nhận định rằng không một cầu thủ nào chơi xuất sắc như Erling Haaland ở độ tuổi 22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X