Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với diện mạo mới của "bom xịt" Liverpool

Thứ Hai 22/06/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diện mạo mới của tiền đạo Andy Carroll khiến tất cả đều bất ngờ, rất nhiều NHM đã châm biếm hình ảnh mới nhất của cầu thủ bên phía Newcastle.

Andy Carroll gây bất ngờ với NHM


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, Newcastle có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song "Chích chòe" đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Chiến thắng có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Ngoài tỷ số có phần bất ngờ, trận Newcastle vs Sheffield United còn được chú ý bởi diện mạo mới của tiền đạo Andy Carroll. Ngôi sao người Anh vào sân từ băng ghế dự bị, anh xuất hiện với mái tóc dài được búi quen thuộc, song bộ râu mới là điểm nhấn.
Khó tin với diện mạo mới của tiền đạo Andy Carroll hình ảnh

Bất ngờ với hình ảnh mới của Andy Carroll


Cầu thủ người Anh để râu rậm rạp ở hai bên, nhưng ở giữa lại được cạo sạch. Hình ảnh kỳ dị của cựu sao Liverpool khiến NHM phải đặt rất nhiều dấu hỏi. Carroll thậm chí được so sánh với nhân vật Geoff Keegan trong bộ phim Byker Grove.

Một CĐV bình luận: "Dường như máy cạo râu của cậu ấy bị gãy khi đang làm nhiệm vụ thì phải", một người khác nói thêm: "Khi các tiệm cắt tóc và cạo râu chưa mở cửa trở lại và bạn phải tự tay cạo râu cho mình".

Một vài bình luận khác từ NHM: "Andy Carroll có lẽ đã hết thời, anh ấy phải làm vậy để gây sự chú ý", "Đây là hình ảnh xấu nhất của Carroll mà tôi từng biết", "Có lẽ anh ấy đang cố gắng kéo NHM về phía mình".

Andy Carroll cập bến Newcastle vào năm ngoái, anh ra sân 15 lần ở mùa giải năm nay nhưng không ghi được bàn thắng nào. Hiện cựu sao Liverpool đang phải ngồi dự bị ở sân St James' Park.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X