Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: Thu nhập của Pogba bằng Sanchez và Ozil cộng lại

Thứ Sáu 09/12/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định thu nhập của tiền vệ Paul Pogba cao nhất giới cầu thủ tại Premier League. Thậm chí mức lương của ngôi sao người Pháp còn cao hơn cả bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez của Arsenal cộng lại.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã gây sốc khi chi ra 93 triệu bảng để đưa về tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Không chỉ phải trả cho đội bóng thành Turin số tiền khổng lồ, M.U còn phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 23 tuổi. Nhưng ít ai ngờ cầu thủ 23 tuổi này còn nhận mức lương cao hơn cả thủ quân Quỷ đỏ Wayne Rooney và bản hợp đồng miễn phí Zlatan Ibrahimovic. Những thống kê còn chỉ ra rằng thu nhập của Pogba còn cao hơn cả bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez của Arsenal cộng lại.
Thu nhap cua tien ve Paul Pogba bang Sanchez va Ozil cong lai hinh anh
Pogba nhận 290.000 bảng/tuần
Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, mức lương của Paul Pogba là 290.000 bảng/tuần, cao hơn 2 đàn anh ở Old Trafford là Wayne Rooney (260.000 bảng/tuần) và Zlatan Ibrahimovic (250.bảng/tuần). Thu nhập của Mesut Ozil tại sân Emirates là 140.000 bảng/tuần, trong khi đó Alexis Sanchez hưởng 130.000 bảng/tuần. Điều đó có nghĩa là cả hai cầu thủ này mới nhận 270.000 bảng/tuần, kém con số 290.000 bảng/tuần của Pogba.
Alexis Sanchez đáng sợ như thế nào?
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Những thống kê dưới đây sẽ làm sáng tỏ điều đó.
Chính vì hưởng mức lương quá thấp so với những ngôi sao hàng đầu giải đấu, nên hai ngôi sao của Arsenal vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng. Hai cầu thủ này đòi nhận 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn nhưng đội bóng chủ sân Emirates vẫn chưa đồng ý. Liverpool còn trả lương thấp hơn Arsenal. Daniel Sturridge là người nhận lương cao nhất, trong khi những ngôi sao hàng đầu là Philippe Coutinho, Sadio Mane hay Adam Lallana đều nằm ngoài nhóm nhận lương cao nhất ở Premier League.
Sanchez Oezil
Sanchez và Ozil cũng chỉ nhận tổng cộng 270.000 bảng/tuần ở Arsenal
Trong Top 10 ngôi sao nhận lương cao nhất thuộc giải Ngoại hạng Anh thì chủ yếu là thành viên của hai đội bóng thành Manchester, bao gồm Paul Pogba, Wayne Rooney, Ibrahimovic, David De Gea hay Sergio Aguero, Yaya Toure, David Silva, Rahem Sterling, Kevin de Bruyne. Chelsea cũng đóng góp một đại diện, đó là tiền vệ Eden Hazard, cầu thủ này nhận 200.000 bảng/tuần.

Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League
Thu nhap cua tien ve Paul Pogba bang Sanchez va Ozil cong lai hinh anh 3
Top những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League
Nguyễn Huyền - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X