Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: MU thắng cả 4 trận ở FA Cup với cùng tỉ số 3-1

Thứ Hai 20/03/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã tiến vào vòng bán kết FA Cup mùa này khi thắng cả 4 trận đấu với cùng tỉ số 3-1.

Man United đang thi đấu rất ấn tượng ở các đấu trường cúp mùa này. Đoàn quân của Ten Hag đã vô địch Carabao Cup, tiến vào tứ kết Europa League và mới đây nhất là lọt vào vòng bán kết của FA Cup.

Sabitzer
Khó tin: MU thắng cả 4 trận ở FA Cup với cùng tỉ số 3-1

Man United đã lội ngược dòng để đánh bại Fulham với tỉ số 3-1 tại sân Old Trafford. Fulham là đội mở tỉ số đầu hiệp hai với pha lập công của Mitrovic. Nhưng thế trận đã xoay chiều khi Fulham phải nhận liền 2 thẻ đỏ của Willian và Mitrovic ở phút 72. Bruno Fernandes rồi Sabitzer thay nhau lập công trong vòng 2 phút để giúp MU vươn lên dẫn trước. Cuối trận, Bruno Fernandes kết thúc pha phản công bằng một cú sút cháy lưới Fulham để ấn định tỉ số 3-1.

Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở trận đấu của MU với West Ham ở vòng đấu trước. MU bị West Ham dẫn trước đầu hiệp hai nhưng tạo ra được màn ngược dòng xuất sắc trong 15 phút cuối. Aguerd phản lưới trước khi Garnacho và Fred đồng loạt nổ súng ở phút bù giờ để đem về thắng lợi 3-1 cho Man United.

2 trận đấu trước đó của Man United ở FA Cup mùa này gặp Everton và Reading cũng đều cho kết quả 3-1. Đó là những trận đấu dễ dàng hơn nhiều vì Man United không phải lội ngược dòng để giành chiến thắng như 2 vòng đấu gần nhất.

Ở vòng bán kết, Man United sẽ đụng độ Brighton tại Wembley. Đối thủ tiềm năng của “Quỷ đỏ” ở trận chung kết mùa này sẽ là Manchester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X