Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

KHÓ TIN: MU chưa thể bán áo đấu Hojlund sau hơn 1 tháng

Thứ Hai 11/09/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn 1 tháng kể từ khi chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta, MU tới nay vẫn chưa thể bán được áo đấu của cầu thủ người Đan Mạch vì lý do hy hữu.

Lý do khiến MU chưa thể bán áo đấu Hojlund

Cuối tháng 7 vừa qua, MU chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Rasmus Hojlund. Để có chữ ký của chân sút sinh năm 2003, Quỷ Đỏ phải chi ra 72 triệu Bảng cho Atalanta. 

Hojlund là bản hợp đồng đắt giá nhất trong kì chuyển nhượng hè 2023 của MU. Anh nhận được nhiều kì vọng và sự quan tâm lớn từ phía các fan. 

Tuy nhiên, thật khó tin khi tới nay MU vẫn chưa thể bán được áo đấu của chân sút người Đan Mạch. Theo Daily Mail, lý do bởi trong kho của đội bóng hiện chưa có chữ "ø", kí tự độc đáo trong tên của Hojlund theo tiếng Đan Mạch.

KHÓ TIN MU chưa thể bán áo đấu Hojlund sau hơn 1 tháng 1
Sau hơn 1 tháng, MU vẫn chưa thể bán áo đấu Hojlund.

Do đó, họ không thể in được tên của chân sút số 11 lên áo đấu. Phải tới thời điểm hiện tại, MU mới bổ sung được kí tự này và cung cấp cho các đại lý. Việc bán áo đấu của Hojlund sẽ được tiến hành từ cuối tuần này.

Sự cố kể trên từ phía MU khiến cho không ít CĐV cảm thấy bức xúc. Họ chỉ trích đội chủ sân Old Trafford làm việc thiếu chỉnh chu trước một vấn đề nhỏ như vậy. 

Đây không phải lần đầu tiên MU gặp sự cố liên quan tới việc bán áo đấu của các cầu thủ. Hồi Ronaldo mới trở lại Old Trafford vào năm 2021, Quỷ Đỏ cũng không cung cấp đủ áo đấu phục vụ nhu cầu của khách hàng do khâu sản xuất bị chậm trễ vì đại dịch COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X