Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Khổ sở vì nổi tiếng, Jamie Vardy cầu viện sao M.U

Thứ Hai 05/09/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vẫn chưa thể thích nghi quen thuộc với cuộc sống của một ngôi sao bóng đá, chân sút chủ lực của Leicester City đã phải thường xuyên tham vấn ý kiến của đàn anh Wayne Rooney.

Như Leicester City với mùa giải 2015-16 thần kỳ, Jamie Vardy cũng tự viết cho mình một câu chuyện cổ tích thời hiện đại và thậm chí còn đang được Hollywood ấp ủ dựng thành phim. Vỏn vẹn 4 năm sau thời điểm vẫn còn vất vả tìm kiếm cơ hội ở các giải đấu nghiệp dư, anh công nhân nhà máy ngày nào giờ đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất xứ sương mù – vô địch Premier League, tham dự Euro 2016 trong màu áo tuyển Anh và được báo chí nước nhà bầu chọn là cầu thủ của năm.

Kho so vi noi tieng, Jamie Vardy cau vien nguoi MU hinh anh
Jamie Vardy than phiền vì bị soi mói sau khi nổi tiếng

Sự nổi tiếng hiện tại là thành quả xứng đáng cho nhiều năm gian khó nỗ lực không biết mệt mỏi của Vardy. Tuy nhiên nói gì thì nói, đây vẫn là một cú sốc bất ngờ đối với chính cá nhân anh khi tài năng nở muộn ở tuổi ngấp nghé 30. Chân sút chủ lực của “Bầy cáo” mới đây đã trải lòng về nỗi thống khổ riêng, đến độ phải thường xuyên xin đội trưởng Wayne Rooney của Man Utd lời khuyên để ứng phó với cuộc sống của một ngôi sao bóng đá vẫn còn tương đối mới mẻ đối với mình.

“Tôi tận dụng mọi thời điểm có thể nói chuyện với Rooney để xin lời khuyên của anh ấy, như làm thế nào để có thể sống yên ổn với sự nổi tiếng này. Ai cũng biết Rooney thậm chí đã phải làm quen với những điều này từ khi còn 16-17 tuổi. Chính vì vậy, anh ấy chắc chắn là người dày dặn kinh nghiệm để tôi có thể học hỏi.”

“Từ hơn một năm qua, tôi gần như không khi nào rời khỏi nhà mà tránh được những sự soi mói. Có đi siêu thị shopping thôi mà cả gia đình tôi cũng bị làm phiền. Tất nhiên tôi thấu hiểu tình cảm của NHM, mỗi người trong số họ chỉ đơn giản mong muốn chữ ký hay vài ba tấm hình chụp chung kỷ niệm. Dẫu vậy, bạn chắc chắn không muốn cứ phải làm những việc này khi trên tay vẫn còn đang bế con gái.”

“Bản thân tôi đã luôn cố gắng giải thích cho các CĐV theo cách nhã nhặn nhất, rằng đây là những khoảng thời gian quý báu duy nhất trong tuần mà tôi có thể dành cho gia đình mình. Phần đông trong số họ rất thông cảm và tự giác biết ý, nhưng rồi đáng tiếc vẫn còn đó không ít người không hiểu, cứ mặc định rằng cầu thủ chúng tôi phải rảnh rỗi 24/7 vì họ.”

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X