Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó ở tại Chelsea, Pedro tính đường trở lại Barca

Thứ Sáu 30/10/2015 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) khẳng định, Pedro tính trở lại Barca sau khi cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống ở Stamford Bridge.

Kho o tai Chelsea, Pedro tinh duong tro lai Barca hinh anh
Pedro tính đường trở lại Barca.

Để đảm bảo tương lai, tiền đạo Pedro Rodriguez đã rời Barca và gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua với giá khoảng 30 triệu euro. Trên thực tế, HLV Luis Enrique đã ra sức thuyết phục Pedro ở lại để đóng vai trò dự bị cho tam tấu MSN. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 đã bỏ ngoài tai lời đề nghị trên và quyết định rời mái nhà Nou Camp. Đúng như dự đoán, sự thiếu vắng của Pedro đã để lại khoảng trống mênh mông trên hàng công Barca, nhất là trong bối cảnh Messi vắng mặt vì chấn thương, hai tài năng trẻ Munir và Sandro vẫn quá non nớt về mặt kinh nghiệm.

Về phía Pedro, sự nghiệp của anh cũng không khá hơn là mấy kể từ khi cập bến Chelsea. Cụ thể, cầu thủ người TBN mới chỉ ghi được 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân. Ngoài ra, Pedro đã dính chấn thương và vắng mặt kể từ trận thắng của Chelsea trước Aston Villa hôm 17/10. Sự xuất hiện của Pedro đã không thể giúp cho Chelsea đẩy lùi khủng hoảng như những gì mà người ta đã hy vọng trước đó. Thậm chí, đã có ý kiến nhận định, cựu cầu thủ Barca chính là bản hợp đồng thất vọng của The Blues bên cạnh Falcao.

Pedro: Bản hợp đồng thất bại của Chelsea?
(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelsea mua Pedro từ Barca với mức giá vào khoảng 21 triệu bảng. Những gì chân sút người Tây Ban Nha đang trình...

Trước cơn bão khủng hoảng, Pedro đang cảm thấy khó ở tại Chelsea. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1987 đã thừa nhận rất nhớ Barca và nhớ người bạn thân Messi. Chưa hết, nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) khẳng định, Pedro đang tìm cách trở lại Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Cũng theo nguồn tin này, Pedro đã nói ước nguyện trên với một số người bạn thân của mình tại Barca và hầu hết anh đều nhận được sự ủng hộ của họ. Trên thực tế, phía Barca luôn dang rộng vòng tay để chào đón đứa con Pedro trở về nhà.

Trước đó, Pedro đã gia nhập Chelsea với một bản hợp đồng 4 năm kèm theo mức phá vỡ hợp đồng lên tới 50 triệu euro. Tuy nhiên, về mặt giá cả thì Barca hoàn toàn có thể thương lượng với The Blues và rất có thể họ sẽ mua lại được Pedro với giá ban đầu đã bán (30 triệu euro). Nếu như Pedro trở lại Barca, HLV Luis Enrique sẽ không còn phải đau đầu về bài toán hàng công nếu như 1 trong 3 cầu thủ ở tam tấu MSN vắng mặt. Đây chắc chắn không chỉ là niềm vui cực lớn cho Barca mà còn đối với các cule nồng nhiệt.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X