Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó khăn liên tiếp bủa vây Tottenham, Mourinho "toang" thật rồi

Thứ Hai 15/06/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính, điều đó có thể khiến HLV Jose Mourinho không có ngân sách để nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2020.

Tottenham nợ nần ngập đầu


HLV Jose Mourinho tiếp quản Tottenham từ tay Pochettino vào cuối năm ngoái, song ông chưa thể cải thiện thành tích thi đấu của Spurs. Ông thầy người Bồ cần được cấp tiền nâng cấp đội hình, ông cần được đưa về những cái tên mà mình mong muốn.
 
HLV Jose Mourinho đứng trước khó khăn rất lớn ở Tottenham hình ảnh

Mourinho có thể không được cấp tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2020


Tuy nhiên, rất có thể nguyện vọng của Mourinho sẽ không được đáp ứng. Đại dịch Covid-19 đang khiến tình hình tài chính của Tottenham bị ảnh hưởng đáng kể. Theo thống kê, Spurs có thể mất hơn 200 triệu bảng doanh thu do dịch Covid-19. Bởi vậy, ban lãnh đạo đội bóng quyết định vay khoản tiền 175 triệu bảng từ Ngân hàng Anh quốc để giảm bớt áp lực tài chính.

Theo xác nhận từ bình luận viên của BBC, Noel Whelan thì Mourinho sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở Hè năm nay, ông nói:

"Mourinho cần tiền nâng cấp đội hình, nhưng Tottenham đang nợ 175 triệu bảng, làm sao họ có thể cho Jose Mourinho ngân sách chuyển nhượng? Tôi nghĩ Tottenham không đến nỗi phải bán đi những ngôi sao lớn nhất như Harry Kane, song tôi nghĩ rằng họ sẽ không chi tiêu lớn ở Hè 2020".

"Tottenham sẽ ưu tiên đưa về những bản hợp đồng cho mượn hoặc những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do, tôi không bất ngờ khi có những tin đồn cho rằng họ quan tâm Willian hay Thiago Silva, cũng như hỏi mượn Aaron Ramsey hoặc Adrien Rabiot".

"Không có thêm những bản hợp đồng tốt, Tottenham sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu Mourinho rời ghế HLV trưởng của Spurs ở mùa giải 2020/21, tôi nghĩ điều đó không quá bất ngờ".

Trước đó, Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Jose Mourinho rồi sẽ đón nhận những điều không như mong muốn tại Tottenham.
Jose Mourinho sẽ rời Tottenham trong thất bại
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Jose Mourinho rồi sẽ đón nhận những điều không như mong muốn tại Tottenham.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X