Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó cho Man Utd: Everton chuẩn bị nâng lương hòng giữ chân Leighton Baines

Thứ Năm 05/09/2013 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước sự theo đuổi gắt gao của Man United, Everton đã có những động thái tích cực nhằm giữ chân hậu vệ Leighton Baines.

Man United đã rất cố gắng đưa Leighton Banies về sân Old Trafford trong hè này những những nỗ lực của họ đã không thể lay chuyển được quyết tâm giữ chân hậu vệ người Anh của Everton.

HLV trưởng của Man United và cũng là cựu HLV trưởng của Everton, David Moyes khẳng định rằng ông sẽ quay trở lại thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và trước tình hình đó, đội bóng vùng Merseyside đã quyết định đi trước Quỷ Đỏ 1 bước.

Theo đó, đội chủ sân Goodison Park sẽ tăng lương để gia hạn hợp đồng với ngôi sao 29 tuổi này. Nếu kế hoạch của Everton thành công, M.U sẽ không còn cơ hội mua được Baines trong ít nhất là 2 năm tới vì khi đó Everton sẽ được toàn quyền quyết định tiếp nhận hay không các lời đề nghị, trước khi có trách nhiệm thông báo đến Baines.


Everton rất muốn giữ chân Baines

Đây là 1 thông tin sẽ khiến cho David Moyes phải lo lắng, bởi ngoài chất lượng chuyên môn, ông còn muốn đưa Baines về Man United để tăng cường tiếng nói ở sân Old Trafford.

Trước đó, chiến lược gia người Scotland đã thành công trong việc chèo kéo cậu học trò cũ Marouane Fellaini chuyển đến Man United mặc dù cái giá mà ông phải bỏ ra thậm chí còn cao hơn mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Bỉ.

Với cá nhân Baines, anh đã từng công khai bày tỏ nguyện vọng được chuyển đến chơi cho Man United và việc có ký hợp đồng mới với Everton hay không là hoàn toàn phụ thuộc ở anh. Nhưng có lẽ hậu vệ người Anh cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định bởi anh đã ở tuổi 29 và bất cứ 1 bước đi sai lầm nào sẽ khiến anh phải trả giá đắt.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X