Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Van Dijk vất vả, Nicolas Pepe được khen ngợi hết lời

Thứ Hai 26/08/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe qua mặt Virgil van Dijk ở trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool, điều đó khiến cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp cảm thấy thích thú.

Jamie Redknapp đánh giá cao Nicolas Pepe


HLV Unai Emery đã quyết định bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo đó Nicolas Pepe đá chính còn Lacazette dự bị. Pháo thủ chơi phòng ngự phản công, họ thực hiện nhiều đường chuyền dài để Pepe tăng tốc và ghi bàn.
Nicolas Pepe qua mặt Virgil van Dijk, được khen ngợi hết lời hình ảnh

Nicolas Pepe được khen ngợi


Lối chơi này của Arsenal khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn, trong 30 phút đầu trận Pháo thủ có nhiều cơ hội hơn. Một mình Nicolas Pepe có tới 3 cơ hội có thể ghi bàn, nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Cầu thủ sinh năm 1995 này đã làm khổ hàng thủ Liverpool với tốc độ và khả năng qua người cực tốt của mình.

Nicolas Pepe vượt qua Virgil van Dijk trong một pha bóng ở phút thứ 7. Tân binh của Arsenal đã trở thành cầu thủ đầu tiên rê bóng vượt qua ngôi sao của Liverpool trong 50 lần ra sân gần nhất của hậu vệ người Hà Lan tại Premier League.

Trước Pepe, người gần nhất rê bóng qua trung vệ sinh năm 1991 là Mikel Merino của Newcastle vào tháng 3 năm 2018.

Nicolas Pepe qua mặt Virgil van Dijk ở trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool, điều đó khiến cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp cảm thấy thích thú.

“Tôi nghĩ rằng Pepe đã có một trận đấu tốt, cậu ấy đã phát huy hết những điểm mạnh của mình, đó là tốc độ và khả năng qua người. Tôi cảm thấy thích thú khi Pepe nhiều lần khiến Van Dijk cảm thấy vất vả, đã lâu lắm rồi mới lại có một cầu thủ khiến trung vệ của Liverpool gặp nhiều khó khăn như vậy”.

“Pepe vẫn cần phải cải thiện khả năng dứt điểm. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là bản hợp đồng thành công với Arsenal, khi có nhiều thời gian hòa nhập với CLB tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X