Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Sir Alex kinh động, trợ lý MU lo sợ bị sa thải

Thứ Ba 28/04/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mike Phelan từng ngứa chân dập nổ bóng bay khiến ông sếp huyền thoại giật mình và thừa nhận đã có thể bị đuổi việc chỉ vì hành động không đúng lúc đúng chỗ trong một trận đấu đó.

Mike Phelan từng lo sợ bị Sir Alex Ferguson sa thải chỉ vì khiến ông sếp người Scotland giật mình thon thót trong một trận đấu. Tất cả xuất phát từ việc vị trợ lý HLV này ngứa chân đạp một quả bóng bay khiến nó phát nổ, trong lúc mọi thành viên khác đều đang tập trung cao độ vào diễn biến trận đấu.

Khiến Sir Alex kinh động, trợ lý Mike Phelan lo sợ bị MU sa thải hình ảnh
Sir Alex Ferguson và Mike Phelan

Cụ thể vào giai đoạn cuối mùa giải 2007/08 khi Manchester United đến làm khách của Chelsea ở Stamford Bridge, Mike Phelan chia sẻ lại: "Tôi nghĩ đó là một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Nó giúp tôi trở nên nổi tiếng hơn trên Internet."

"Sir Alex Ferguson là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tôi. Ông ấy đưa tôi về MU với tư cách cầu thủ cũng như vai trò trợ lý Đó là người giỏi nhất mà tôi từng được làm việc cùng, ở mọi khía cạnh của bóng đá, từ một cầu thủ, huấn luyện viên cho đến nhà quản lý."

Sir Alex khó chịu buông lời chửi thề là vậy, nhưng chắc chắn Mike Phelan chỉ “lo bò trắng răng” vụ đuổi việc bởi ông ý thức được tầm quan trọng của mình ra sao đối với triều đại của nhà cầm quân huyền thoại. Ông được ví như "cánh tay mặt" của Fergie trong 14 năm gắn bó ở Old Trafford.

Mike Phelan vốn là một cựu cầu thủ của Manchester United. Ông chơi ở vị trí tiền vệ cũng dưới trướng Sir Alex Ferguson trong giai đoạn 1989-1994. Sau này giải nghệ, ông tiếp tục được mời về CLB cũ đảm nhận vai trò trợ lý tương đối thành công cho thầy cũ.

Sau khi Sir Alex giải nghệ vào năm 2013, Mike Phelan cũng nói lời chia tay sân Old Trafford do không được tân HLV David Moyes trọng dụng. Ông chuyển đến công tác ở Norwich và Hull City với vai trò thuyền trưởng trước khi lại được MU mời về làm phó tướng cho Ole Gunnar Solskjaer cho đến hiện tại.



Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X