Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Tư 10/02/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU cảm thấy không hài lòng khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rút Mason Greenwood và đưa vào Edinson Cavani trong trận đấu với West Ham. Ông thầy người Na Uy cũng giải thích lựa chọn của mình.

HLV Solskjaer nói về quyết định thay người khó hiểu


MU đã chơi chủ động so với West Ham, song không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương trong suốt 90 phút thi đấu. Quỷ đỏ chỉ có thể đánh bại đối thủ với pha lập công của tiền vệ Scott McTominay ở hiệp phụ. Chiến thắng tối thiểu giúp đội chủ sân Old Trafford giành vé đi tiếp ở FA Cup. 
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer bij chỉ trích sau trận thắng West Ham hình ảnh

Greenwood được thay thế bởi Cavani


Ở trận đấu với West Ham, quyết định thay người của HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến NHM MU cảm thấy khó hiểu. Theo đó, phút 86, Mason Greenwood, cầu thủ chơi năng nổ trong suốt cả trận phải rời sân nhường vị trí cho Edinson Cavani, trong khi Anthony Martial, người lười di chuyển và chơi mờ nhạt lại được giữ lại.

Một CĐV MU nói khi thấy sự thay đổi từ Solskjaer: "Ông ấy làm cái quái gì vậy? Đó là một quyết định thiếu hợp lý". Một người khác tiếp tục: "Greenwood bị rút ra trong khi Martial được giữ lại, thật nực cười. MU muốn đá trong thế chấp người".

Trước những thắc mắc từ NHM cũng như truyền thông, HLV Solskjaer đã phải lên tiếng giải thích ngay ở cuộc họp báo sau trận. Ông nói:

"Tôi hài lòng với những gì Greenwood thể hiện. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy chịu khó di chuyển và tham gia vào lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải quản lý thời gian ra sân của cậu ấy một cách phù hợp nhất".

"Greenwood đá chính trong những trận gần đây của MU, trong khi đó Martial lại không chơi ở trận đấu hồi cuối tuần, nên tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Vì vậy, tôi nghĩ quyết định đưa ra là chính xác. Tôi chỉ cố gắng đưa ra những quyết định tốt nhất cho CLB".
Đội trưởng MU lên tiếng sau chiến thắng trước West HamĐội trưởng MU lên tiếng sau chiến thắng trước West Ham
Trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng khen ngợi các đồng đội sau màn trình diễn quả cảm trước West Ham, Quỷ đỏ cần 120 phút để đánh bại đối thủ qua đó đi tiếp ở...
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng sau khi vượt qua West HamHLV Solskjaer không thực sự hài lòng sau khi vượt qua West Ham
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng về khâu dứt điểm của các học trò dù CLB MU vừa đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup.
Các cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de BeekCác cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de Beek
Đó là nhận định của người cũ MU, Mark Hughes. Ông cảm thấy thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Donny van de Beek trước West Ham.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West HamMarcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West Ham
Với việc ra sân trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford đã có tổng cộng 250 trận cho đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio RamosĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio Ramos
MU đàm phán chiêu mộ Ramos, Chelsea công khai vụ Jadon Sancho, người PSG rủ rê Messi tới Ligue 1,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X