Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến MU và Bayern phải tử thủ, người Liverpool cảm thấy tự hào

Thứ Hai 25/02/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool. Hậu vệ trái của Liverpool cảm thấy tự hào khi hết Bayern Munich và M.U đều phải đá cố thủ trước họ.
 

M.U cầm chân Liverpool


Dù được chơi tại sân nhà nhưng với những tổn thất nhân sự ghê gớm, Manchester United không dám đẩy mạnh thế công trước Liverpool tại vòng 27 Premier League. Trước trận, Quỷ đỏ mất Nemanja Matic và Anthony Martial vì chấn thương.

Vào trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer lần lượt phải thay Juan Mata, Ander Herrera rồi Jesse Lingard vì những lý do tương tự. Tuy nhiên, với một chiến thuật đầy thận trọng, ông vẫn cùng M.U giành được trận hòa không bàn thắng trước đội đầu bảng Liverpool. Đây là trận thứ 2 liên tiếp The Kop rời sân với tỷ số này sau màn so tài với Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

MU vs Liverpool
M.U đá phòng ngự số đông trước Liverpool


Robertson tự hào với Liverpool


Andy Robertson phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool. Hậu vệ người Scotland cảm thấy tự hào khi hết Bayern Munich và M.U đều phải phòng ngự số đông trước Liverpool.

“Người hâm mộ có thể muốn nhiều hơn thế và chúng tôi không trốn tránh điều đó”, anh nói. “Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã có 1 điểm và trở lại ngôi đầu của Premier League. Chúng tôi đã không giành chiến thắng, nhưng chúng tôi chắc chắn không muốn bị đánh bại và đã làm được điều đó.”

“Các đối thủ chơi khá thấp khi đá với Liverpool. Đây là một dấu hiệu của sự tôn trọng nhưng chúng tôi cần bắt đầu tôn trọng chính mình. Các đội bóng lớn như Bayern và Manchester United có rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới và họ đã thay đổi cách chơi để cố gắng ngăn chặn chúng tôi.”

“Chúng tôi cần phải coi đó là một dấu hiệu của sự tôn trọng và không né tránh nó. Hãy đứng lên và cho họ thấy tại sao có sự tôn trọng này. ”

Đêm thứ 4 tới, Liverpool sẽ tiếp tục ra sân tại Premier League. Họ làm khách trên sân Watford trong khi đội nhì bảng (kém 1 điểm) sẽ tiếp đón West Ham.

Xem lại video trận đấu M.U 0-0 Liverpool:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X