Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khiến MU thua thảm PSG, Fred bị HLV Solskjaer phạt nặng

Thứ Bảy 05/12/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred không cùng các đồng đội hành quân tới sân của West Ham để tham dự trận đấu ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Fred bị loại khỏi danh sách thi đấu trước West Ham


Sau trận thua 1-3 trước PSG trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League, MU sẽ làm khách trên sân của West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ đang có phong độ cao ở giải quốc nội với 3 chiến thắng liên tiếp, họ quyết tâm giành 3 điểm trước đội bóng thành London.
Khiến MU thua thảm PSG, tiền vệ Fred bị HLV Solskjaer phạt nặng hình ảnh

Fred không cùng các đồng đội làm khách trên sân của West Ham


Các cầu thủ MU đã hành quân tới London để chuẩn bị tham dự trận đấu với West Ham, song trong số những cái tên tới London không có tiền vệ Fred. Ngôi sao người Brazil vừa có một trận đấu thảm họa trước PSG, anh nhận 2 thẻ vàng khiến MU chơi thiếu người trong 20 phút cuối trận.

Trong thế bị dẫn trước 2-1 và còn phải chơi thiếu người, MU đã để đối thủ ghi thêm 1 bàn thắng. Sau trận đấu, Fred phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Một vài huyền thoại của MU thậm chí khuyên BLĐ Quỷ đỏ bán cầu thủ sinh năm 1993.

Việc Fred vắng mặt trước West Ham có thể do án phạt từ HLV Solskjaer, cũng có thể anh dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Khả năng ông thầy người Na Uy để Fred ở nhà bởi kế hoạch xoay tua đội hình cũng là một lý do.

MU cũng lo lắng với tình hình của tiền đạo Rashford, ngôi sao sinh năm 1997 tái phát chấn thương vai ở trận thua PSG. Khả năng đá chính trước West Ham của số 10 vẫn đang bỏ ngỏ. Khi được hỏi về chấn thương của Rashford, HLV Solskjaer nói:

"Cậu ấy không dính chấn thương quá nặng, nhưng vấn đề là Rashford không đạt thể trạng tốt nhất trong cả trận đấu. Sự đau nhức khiến cậu ấy cảm thấy khó chịu. Hy vọng rằng sẽ không mất quá nhiều thời gian để cậu ấy bình phục hoàn toàn".
Điểm tin bóng đá tối 5/12: Rời Real Madrid, Casemiro tìm đường cập bến MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12.
MU chốt sao Leicester làm phương án dự phòng vụ Sancho
Tờ The Sun khẳng định Man United đang nhắm Harvey Barnes như là một phương án dự phòng cho thương vụ Jadon Sancho.
MU thi đấu phập phù, Solskjaer vẫn mơ cạnh tranh vô địch NHA
Solskjaer khẳng định ông có thể đối phó được với áp lực ở vị trí HLV Man United và khẳng định đội bóng thành Manchester vẫn đang nằm trong cuộc đua vô địch...
Nhận định West Ham vs MU (0h30 ngày 6/12): Cái duyên của Moyes
West Ham của Moyes sẽ gặp MU tới sân nhà trong lần đầu tiên họ được đón người hâm mộ vào sân kể từ tháng 3.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X