Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Khiến MU dừng bước ở FA Cup, và đây là phản ứng của Anthony Elanga

Thứ Bảy 05/02/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick tiết lộ tiền đạo Anthony Elanga cảm thấy rất thất vọng khi thực hiện không thành công quả 11m khiến MU thất bại trước Middlesbrough.

Ralf Rangnick nói về Anthony Elanga


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Middlesbrough trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup. Được chơi trên sân Old Trafford và ra sân với đội hình cực mạnh, Quỷ đỏ dễ dàng kiểm soát thế trận. Phút 25, Man  đỏ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Jadon Sancho.
 
Ralf Rangnick nói về Anthony Elanga

Ralf Rangnick nói về Anthony Elanga


Sau đó đội chủ nhà tạo thêm nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Việc phung phí cơ hội khiến MU phải trả giá. Phút 64 Duncan Watmore đỡ bước 1 từ một pha bóng dài và để bóng chạm tay, nhưng tiếp tục tâng bóng qua đầu Henderson trước khi Crooks băng tới đệm cận thành tung lưới MU gỡ hòa 1-1. 

Dù MU phản ứng dữ dội nhưng bàn thắng vẫn được công nhận. Đội chủ nhà đã dồn lên ở những phút cuối trận nhưng không ghi thêm bàn thắng. Trận đấu phải bước vào loạt đá luân lưu để quyết định tấm vé đi tiếp. 7 lượt sút đầu tiên cầu thủ của hai đội đều thực hiện thành công.

Sang lượt thứ 8, Lee Peltier đã có một cú đá khó góc cao thành công cho Boro trong khi Elanga thì dứt điểm thẳng lên trời, đá bay luôn hy vọng vô địch FA Cup mùa này của MU. Thắng 8-7 trong loạt luân lưu, Middlesbrough là đội đầu tiên lọt vào vòng 5 FA Cup.

HLV Ralf Rangnick tiết lộ tiền đạo Anthony Elanga cảm thấy rất thất vọng khi thực hiện không thành công quả 11m khiến MU thất bại trước Middlesbrough. Ông nói với ITV: “Anthony Elanga đã tỏ ra rất thất vọng sau khi thực hiện không thành công quả đá của mình”.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, và chúng tôi biết cảm giác của cậu ấy như thế nào. Chúng tôi sẽ cố gắng động viên cậu ấy nhiều hơn nữa”.

video
Điểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao Barca
MU gửi đề nghị khủng cho Araujo, Roy Keane nhận lời chúc may mắn từ Patrick Vieira là những tin tức đáng chú ý sáng 5/2.
Video tổng hợp: MU 1-1 (pen 7-8) Middlesbrough (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: MU 1-1 (pen 7-8) Middlesbrough (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Ở trận đấu giữa MU vs Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup 2021/22, đội chủ nhà ngậm ngùi rời cuộc chơi sau khi nhận thất bại 7-8 trên chấm luân lưu.
MU nhận bàn thua tức tưởi vì bóng chạm tay cầu thủ Middlesbrough rõ ràngMU nhận bàn thua tức tưởi vì bóng chạm tay cầu thủ Middlesbrough rõ ràng
Middlesbrough đã gỡ hòa trước Man United nhờ một bàn thắng gây tranh cãi khi bóng chạm tay Duncan Watmore rõ ràng.
Phung phí cơ hội, MU thua đội hạng Nhất tại vòng 4 FA CupPhung phí cơ hội, MU thua đội hạng Nhất tại vòng 4 FA Cup
Thi đấu lấn lướt trên sân nhà Old Trafford trong phần lớn thời gian thi đấu và tung ra trên 20 cú dứt điểm các loại (Ronaldo còn sút hỏng phạt đền) song rốt...
Điểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ Dybala
MU có cơ hội chiêu mộ Dybala, Arsenal chi đậm trong mùa hè 2022, PSG gây sốc với Zidane,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X