Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến MU đánh rơi 3 điểm Tuanzebe vẫn được HLV Solskjaer khen ngợi

Thứ Ba 01/10/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi trung vệ Tuanzebe, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1997 đã hoàn thành nhiệm vụ phong tỏa Nicolas Pepe.

Axel Tuanzebe được HLV Solskjaer khen ngợi


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. HLV Solskjaer đã trao cơ hội đá chính cho Axel Tuanzebe, người trước đó được đeo băng đội trưởng trong trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh. Được chơi ở vị trí hậu vệ trái, Tuanzebe đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình.
HLV Solskjaer khen ngợi trung vệ Tuanzebe hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Tuanzebe


Chính cầu thủ 22 tuổi là người chuyền hỏng tạo điều kiện để Pierre-Emerick Aubameyang cân bằng tỷ số 1-1. Chính sai lầm của Tuanzebe khiến MU để đối thủ cầm hòa 1-1. Sau trận đấu, không ít NHM đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ sinh năm 1997.

HLV Solskjaer khen ngợi trung vệ Tuanzebe, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1997 đã hoàn thành nhiệm vụ phong tỏa Nicolas Pepe.

“Chúng ta có thể thấy rằng Tuanzebe là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Ngày hôm nay, cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ phong tỏa Nicolas Pepe, tôi đánh giá cao màn trình diễn của cậu ấy. Tôi hài lòng với những gì Tuanzebe thể hiện”.

“Tôi nghĩ Pepe là một mối đe dọa với hàng thủ MU, nhưng hôm nay cậu ấy đã không thể hiện được gì nhiều bởi Tuanzebe đã làm tốt nhiệm vụ. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở hàng thủ, và mọi người đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình”.

Với việc chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Arsenal, MU hiện chỉ có 9 điểm sau 7 trận và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách của Quỷ đỏ với Pháo thủ, đội xếp thứ 4 cũng chỉ bằng một trận thắng.

Roy Keane dự đoán cuộc đua vào Top 4 NHA
, huyền thoại của MU khẳng định Quỷ đỏ và Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X