Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Man City mất điểm, trọng tài Simon Hooper bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 04/12/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Simon Hooper đã mắc sai lầm ở trận hòa của Man City trước Tottenham và phải đón nhận chỉ trích từ nhiều phía.

Khiến Man City mất điểm, trọng tài Simon Hooper bị chỉ trích dữ dội

Erling Haaland đã có một tình huống nỗ lực giữ thăng bằng sau pha phạm lỗi của cầu thủ Tottenham và chuyền bóng hoàn hảo để đưa Jack Grealish vào thế đối mặt với khung thành. Trọng tài Simon Hooper ban đầu đã ra hiệu cho phép Man City hưởng lợi thế. Nhưng khi Jack Grealish vừa đón bóng thì vị trọng tài người Anh lại cắt còi đầy bất ngờ.

Tinh huong nay khien Man City trai qua chuoi 3 tran lien tiep khong
Khiến Man City mất điểm, trọng tài Simon Hooper bị chỉ trích dữ dội

Erling Haaland đã chửi thề trên Twitter với sai lầm của trọng tài Simon Hooper. Và cựu cầu thủ Micah Richards của Man City cũng không hiểu nổi quyết định cắt còi của vị trọng tài này.

“Trọng tài đã có một trận đấu tuyệt vời cho đến khoảnh khắc đó. Tôi không thể hiểu nổi. Ông ấy đã ra dấu cho trận đấu tiếp tục với phép lợi thế. Jack Grealish rõ ràng không việt vị khi đón đường chuyền của Haaland. Và rồi ông ấy dừng trận đấu và điều đó khiến tôi không hiểu được.

Chúng ta có thể thấy những bằng chứng. Đáng lẽ ông ấy phải cho trận đấu tiếp tục. Hãy nhìn mặt trọng tài thứ tư, ông ấy biết trọng tài chính đã mắc sai lầm. Làm sao có thể giải thích được?

Ông ấy được phép mắc sai lầm. Nhưng vấn đề là tình huống có thể được tiếp tục và VAR có thể kiểm tra lại sau. Nếu ông ấy nghi ngờ, chỉ cần để trận đấu tiếp diễn và xem lại tình huống sau”.

Roy Keane đồng tình: “Trọng tài đã mắc sai lầm. Đó là một quyết định tệ hại. Grealish đang lao về khung thành. Trọng tài đã sai khi dừng tình huống này. Tất cả chúng ta đều thấy điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X