Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến ĐT Anh phải nhận 11m, "bom tấn" 80 triệu bảng của MU bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 11/09/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire mắc sai lầm trong chiến thắng 5-3 của Anh trước Kosovo, cầu thủ đang khoác áo MU đã phải nhận những sự chỉ trích sau tình huống khiến đội nhà phải nhận 11m.

Harry Maguire bị chỉ trích dữ dội


Rạng sáng nay, Anh có trận tiếp Kosovo trên sân nhà trong khuôn khổ bảng A vòng loại Euro 2020. Với phong độ hủy diệt của hàng công, Tam sư đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-3. 
Harry Maguire mắc sai lầm trong chiến thắng của Anh trước Kosovo hình ảnh

Tình huống Maguire khiến ĐT Anh phải nhận 11m


Với 3 điểm có được, Sư tử Anh tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở bảng A, họ củng cố ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 dù đá ít hơn những đối thủ trực tiếp trong cùng bảng đấu 1 trận.

Trong trận đấu với Kosovo, hàng thủ ĐT Anh không hoàn thành nhiệm vụ. Tam sư để hàng công không được đánh giá quá cao của đội khách chọc thủng lưới tới 3 lần. Trung vệ Harry Maguire là một trong những người không hoàn thành nhiệm vụ.

Phút 54, Maguire phạm lỗi với Muriqi trong vòng cấm. Đó là một tình huống mà anh thất thế với đối phương trong tình huống tranh chấp và buộc phải phạm lỗi. Trên chấm 11m chính cầu thủ này là người thực hiện, mặc dù Pickford đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cản được cú đá của số 18.

Harry Maguire mắc sai lầm trong chiến thắng 5-3 của Anh trước Kosovo, cầu thủ đang khoác áo MU đã phải nhận những sự chỉ trích sau tình huống khiến đội nhà phải nhận 11m.

Trên mạng xã hội Twitter không ít những bình luận mỉa mai cầu thủ người Anh. Một tài khoản nhận định: “Cậu ấy đang là trung vệ đắt giá nhất thế giới, tôi nhắc lại cậu ấy có giá 80 triệu bảng”. Một tài khoản khác đồng tình: “Thật khó tin khi trung vệ đắt giá nhất thế giới lại có pha xử lý như một cầu thủ nghiệp dư”.

Một mình luận khác cho hay: “Cậu ấy có giá cao hơn Van Dijk, thật nực cười”. Một người khác nói thêm: “Maguire đắt tiền hơn Virgil. Cậu ta đang chứng tỏ tại sao mình là trung vệ đắt giá nhất hành tinh."

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X