Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Darwin Nunez nhận thẻ đỏ, hậu vệ Crystal Palace bị dọa giết

Thứ Tư 17/08/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Joachim Andersen của Crystal Palace đã nhận được những lời đe dọa sau khi khiến Darwin Nunez của Liverpool phải nhận thẻ đỏ. 

Trong trận đấu giữa Liverpool và Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield, tiền đạo Darwin Nunez đã gây thất vọng rất lớn. Anh có một cơ hội rõ ràng nhưng lại sút bóng đi trúng cột dọc. Tới phút 57, cầu thủ người Uruguay phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống húc trán vào cằm hậu vệ Joachim Andersen. 

Joachim Andersen khien Nunez phai nhan the do

Joachim Andersen khiến Nunez phải nhận thẻ đỏ

Rõ ràng là Joachim Andersen đã khiêu khích, nhưng Nunez nên tự trách mình khi quá non nớt để rồi đẩy đội bóng vào tình thế thiếu người. Nunez là cầu thủ thứ hai của Liverpool bị truất quyền thi đấu trong trận đầu tiên ở Anfield sau Joe Cole trước Arsenal năm 2010, cũng vào ngày 15/8.

Hậu vệ Joachim Andersen của Crystal Palace đã nhận được những lời đe dọa sau khi khiến Darwin Nunez của Liverpool phải nhận thẻ đỏ. Anh nói: “Có 300 đến 400 tin nhắn đe dọa tôi sau vụ việc, trong đó có cả những lời đe dọa giết tôi. Chắc chắn tôi biết đó là tin nhắn của những CĐV Liverpool”.

“Tôi biết các bạn yêu đội bóng của mình, nhưng làm ơn hãy tôn trọng và ngừng những hành động như vậy. Hy vọng Instagram và Premierleague làm điều gì đó về điều này. Về chiếc thẻ đỏ, anh ta húc đầu vào tôi. Anh ta không nên làm như vậy, tôi giận anh ấy”.

“Đó là một thẻ đỏ rõ ràng, không có gì để bàn cãi cả. Tôi nghĩ trọng tài đã đưa ra một quyết định đúng. Chúng tôi đã chiến đấu kiên cường, và xứng đáng có được 1 điểm tại Anfield”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X