Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Chelsea thua thảm West Brom, Thiago Silva nói gì?

Chủ Nhật 04/04/2021 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Thiago Silva ngay từ phút 29 khiến Chelsea thua ngược 2-5 trước West Brom, ngôi sao sinh năm 1984 cũng đã lên tiếng sau màn trình diễn của mình.

Thiago Silva trách móc trọng tài


Trở lại sau chấn thương, trung vệ Thiago Silva ngay lập tức có mặt trong đội hình chính thức của Chelsea. Ngôi sao người Brazil chơi bên cạnh Zouma ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của PSG đã có màn trình diễn thảm họa.
Thiago Silva nói về thẻ đỏ trước West Brom

Thiago Silva nói về thẻ đỏ trước West Brom


Chỉ sau 29 phút thi đấu, anh nhận liền 2 thẻ vàng và phải rời sân. Trong thế thiếu người, Chelsea đã để thua West Brom với tỷ số 2-5. Thất bại này khiến họ đứng trước khả năng văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ 36 tuổi cho biết: “Tôi không phàn nàn gì về quyết định rút thẻ vàng đầu tiên của trọng tài David Coote, nhưng tôi nghĩ quyết định rút thẻ vàng thứ 2 là quá nặng. Tôi không cố ý khiến cầu thủ đối phương bị tổn thương”.

“Tất cả đều thấy rằng Okay Yokuslu đã dứt điểm sau đó tôi mới tác động đến cậu ấy. Trọng tài có thể thổi phạt, nhưng quyết định rút thẻ vàng thứ 2 là quá nặng nay. Tất nhiên, quyết định đã được ông ấy đưa ra và tôi tôn trọng”.

“Tôi cần phải rút ra bài học từ trận đấu này, để có những màn trình diễn tốt hơn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM, bởi việc tôi phải rời sân đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của trận đấu. Bây giờ Chelsea cần phải tập trung trở lại, chúng tôi có trận đấu quan trọng với Porto vào thứ 4 tuần tới”.

HLV Thomas Tuchel cũng có những chia sẻ về chiếc thẻ đỏ của Thiago Silva, ông khẳng định đổ lỗi cho việc cầu thủ người Brazil rời sân sớm khiến The Blues phải nhận thất bại là không đúng.
KHÓ TIN: Chelsea đóng góp xấp xỉ 1/3 số bàn thắng của West Brom mùa nàyKHÓ TIN: Chelsea đóng góp xấp xỉ 1/3 số bàn thắng của West Brom mùa này
Thật khó tin khi Chelsea để West Brom, đối bóng đang xếp áp chót BXH chọc thủng lưới tới 8 lần sau 2 lượt trận tại Premier League 2020/21.
Chelsea nhận tin sốc sau thảm bại trước West BromChelsea nhận tin sốc sau thảm bại trước West Brom
Không những để thua 2-5 trước West Brom, Chelsea còn nhận hung tin khi tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương gân khoeo.
“Chelsea mở ra cơ hội vào Top 4 cho các đối thủ trực tiếp”“Chelsea mở ra cơ hội vào Top 4 cho các đối thủ trực tiếp”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton. Ông cho rằng The Blues đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước West Brom.
Đây! 2 cầu thủ Chelsea tệ nhất trước West BromĐây! 2 cầu thủ Chelsea tệ nhất trước West Brom
Người cũ Chelsea – Joe Cole tỏ ra thất vọng khi The Blues để thua 2-5 trước West Brom, anh cũng chỉ ra 2 cầu thủ chơi tệ nhất của đội chủ nhà ở trận đấu này.
Tuchel: Chúng tôi phải nghiêm khắc tự chỉnh đốn bản thân mìnhTuchel: Chúng tôi phải nghiêm khắc tự chỉnh đốn bản thân mình
HLV Thomas Tuchel khẳng định thất bại 2-5 trước West Brom là hồi chuông cảnh tỉnh với Chelsea nếu không muốn lao dốc trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X