Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Khiến cầu thủ Liverpool nhập viện, Bukayo Saka lên tiếng xin lỗi

Chủ Nhật 24/12/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Bukayo Saka đã xin lỗi vì làm gãy xương đòn của Kostas Tsimikas bên phía Liverpool khiến anh phải nhập viện.

Kostas Tsimikas buộc phải rời sân trong hiệp một vì chấn thương sau khi va chạm với huấn luyện viên Jurgen Klopp. Trước đó cầu thủ người Hy Lạp bị Bukayo Saka hất văng khỏi đường biên sau một tình huống phạm lỗi từ phía sau. 

Hậu vệ trái của Liverpool sau đó phải nhập viện, anh được cho là bị gãy xương đòn và sẽ phải nghỉ dài hạn. Đây là tổn thất lớn với Lữ đoàn đỏ trong bối cảnh hậu vệ trái số 1 Andy Robertson cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Tinh huong va cham giua Saka va Kostas Tsimikas

Tình huống va chạm giữa Saka và Kostas Tsimikas

Phát biểu sau trận đấu với Arsenal, HLV Klopp cũng chia sẻ về tình hình của Kostas Tsimikas, ông nói với Sky Sports: “Cậu ấy bị gãy xương đòn, vì vậy cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài. Các vấn đề khác chúng ta sẽ phải xem. Thật khó khăn cho chúng tôi, bởi Andy Robertson cũng chưa thể trở lại thi đấu”.

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Bukayo Saka cũng đã lên tiếng xin lỗi, anh với Sky Sports: “Tôi nghe nói cậu ấy đã đến bệnh viện nên tôi muốn xin lỗi cậu ấy. Tất nhiên là tôi không cố ý làm tổn thương Tsimikas. Đối với tôi đó chỉ là một tình huống 50-50. 

Tôi không nhìn thấy nhưng chắc chắn cậu ấy đã bị ngã, tôi cũng không thấy Tsimikas đã lao vào Jurgen Klopp. Tôi tập trung chạy về phía trước vì tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi”.

Trận hòa 1-1 của Arsenal với Liverpool đồng nghĩa với việc Pháo thủ đứng đầu bảng xếp hạng Premier League vào dịp Giáng sinh, trận đấu tiếp theo của họ diễn ra vào ngày 28 tháng 12 trước West Ham. Trong khi đó, Liverpool sẽ trở lại thi đấu vào ngày Boxing Day (26/12) bằng chuyến làm khách trước Burnley.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X