Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Khi tìm lại sự tự tin, tất cả đều đổ gục trước chân Lukaku”

Chủ Nhật 09/12/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về Romelu Lukaku, người cũ tin rằng khi chân sút người Bỉ tìm lại sự tự tin anh có thể ghi bàn trong nhiều trận liên tiếp.

Lukaku không đáp ứng được kỳ vọng


Mùa giải này, tiền đạo Romelu Lukaku gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Bỉ thậm chí trải qua chuỗi 12 trận không ghi bàn trên mọi đấu trường, phong độ tệ hại thậm chí khiến cầu thủ sinh năm 1993 bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu.
Dimitar Berbatov nói về Romelu Lukaku trước bão chỉ trích hình ảnh

Lukaku chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM M.U


Lukaku chơi tệ hại trong những trận đấu lớn, chính màn trình diễn không mấy ấn tượng của mình là một trong những lý do khiến M.U có khởi đầu không ấn tượng. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 16 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool và 8 điểm ít hơn Top 4.

Đã có những thông tin cho rằng MU muốn bán Lukaku vào Hè năm tới, Mourinho nhắm Harry Kane của Tottenham và Icardi của Inter thay chân sút 25 tuổi. Hiện PSG quan tâm chân sút người Bỉ, Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 nếu thu về 60 triệu bảng.


Dimitar Berbatov tin Lukaku sẽ trở lại mạnh mẽ


Dimitar Berbatov nói về Romelu Lukaku, người cũ tin rằng khi chân sút người Bỉ tìm lại sự tự tin anh có thể ghi bàn trong nhiều trận liên tiếp.
Lukaku ghi ban tro lai cho M.U

Berbatov chia sẻ về Lukaku


“Cậu ấy đang dần tìm lại chính mình sau quãng thời gian gặp khó khăn. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Lukaku ghi 2 bàn. Dường như cậu ấy đã bắt đầu tìm lại chính mình. Với một tiền đạo, sự tự tin rất quan trọng, chỉ cần Lukaku có được điều này tôi tin cậu ấy sẽ bùng nổ trở lại”.

“Tôi là một fan hâm mộ của Lukaku, cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Lukaku sở hữu tất cả những tố chất của một trung phong hàng đầu, cậu ấy mạnh mẽ và luôn chơi bóng với tinh thần rất cao”.

“Tôi tin rằng Lukaku sẽ tiếp tục ghi bàn trong những trận đấu tới, nếu cậu ấy tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải, M.U có thể nghĩ đến một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X