Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi Pháo thủ không Persie

Thứ Năm 05/07/2012 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sau khi Robin van Persie tuyên bố sẽ không tiếp tục gắn bó tại sân Emirates, BLĐ The Gunners cũng lên tiếng tôn trọng quyết định của tiền đạo Hà Lan.

Trở lại từ ĐTQG Hà Lan với phong độ đáng chê trách, Robin van Persie đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích đến từ báo giới. Điều đó là hoàn toàn đúng bởi lẽ, với đội bóng toàn sao như Cơn lốc màu da cam, việc họ rời sân chơi châu lục khi không thắng được bất kỳ trận đấu nào là một nỗi thất vọng lớn. Đặc biệt, Hà Lan còn đem đến Ba Lan và Ukraina một hàng công tệ hại, đặc biệt là Robin van Persie.

NHM The Gunners sẽ nhớ mãi hình ảnh này
NHM The Gunners sẽ nhớ mãi hình ảnh này

Trở về với Arsenal, Persie đã ngồi vào bàn đàm phán với BLĐ Arsenal. Và điều gì đến cũng đến, thiên tình sử van Persie – Arsenal đã gần đi tới hồi kết. Đích thân cầu thủ người Hà Lan đã khẳng định trên trang chủ của CLB: Anh sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Ngay sau tuyên bố của tiền đạo Oranje, BLĐ đội bóng thành London cũng đưa ra phản ứng ngay về việc tôn trọng quyết định của tiền đạo chủ lực của mình.

“Arsenal tôn trọng quyết định của Van Persie. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB và chúng tôi mong rằng cậu ấy sẽ cống hiến tất cả cho đội bóng trong thời gian còn lại”, thông tin đăng tải trên website chính thức của Arsenal FC.

“Tuy nhiên, Arsenal vẫn mong muốn cậu ấy sẽ chuyển ý và cam kết tương lai với đội bóng. Chúng tôi đã đưa ra kế hoạch phát triển cho tương lai và tham vọng của giải đấu tiếp theo”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X