Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào MU giành vé dự Champions League?

Thứ Ba 02/05/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã vượt khó thành công trước Aston Villa. Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm. Với chiến thắng này, đội bóng của Erik ten Hag tiếp tục đứng thứ 4 với 63 điểm, kém Newcastle 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Chiến thắng trước Aston Villa tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của MU trên sân nhà. Theo thống kê, chỉ Man City (14 trận thắng, 43 điểm) là có nhiều trận thắng và giành nhiều điểm trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này hơn MU (12 thắng, 39 điểm).

MU dang co phong do tot

MU đang có phong độ tốt

Ở thời điểm hiện tại, MU đang hơn 7 điểm so với Liverpool (56 điểm, 33 trận), họ hơn 9 điểm so với Tottenham và Aston Villa (đều 54 điểm, 34 trận) và hơn 11 điểm so với Brighton (52 điểm, 31 trận). Như vậy, khi số điểm tối đa của các đối thủ có thể giành được lần lượt là Liverpool 71, Tottenham và Aston Villa 66, Brighton 73.

Như thế có nghĩa là MU cần giành tối thiểu 11 điểm nữa trong 6 trận cuối cùng của mùa giải là chắc chắn có một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Đây là nhiệm vụ nằm trong khả năng của đội chủ sân Old Trafford.

Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ gặp Brighton. Quỷ đỏ sẽ loại một đối thủ cạnh tranh trực tiếp khỏi cuộc đua nếu giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X