Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào Eriksen trở lại thi đấu cho MU?

Thứ Hai 27/03/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen mới đưa ra cập nhật tích cực về tình hình hồi phục chấn thương ở Man United.

Christian Eriksen gặp phải chấn thương nặng ở trận đấu giữa Man United và Reading. Cầu thủ người Đan Mạch bị Andy Carroll triệt hạ phũ phàng. Eriksen đã ngồi ngoài trong 2 tháng qua vì một chấn thương mắt cá. Gần đây, Eriksen đã đăng tải những bức ảnh trên mạng xã hội cho thấy anh đã đeo giày trở lại và sẵn sàng tập luyện cùng đội một MU.

Eriksen
Khi nào Eriksen trở lại thi đấu cho MU?

Chia sẻ trên trang chủ Man United về quá trình hồi phục chấn thương, Eriksen cho biết: “Mọi thứ đang tiến triển tốt. Tôi mới bắt đầu ra ngoài sân cỏ như các bạn thấy (trên Instagram), và đeo được giày đá bóng. Đã đến lúc thực hiện bước tiếp theo. Tôi đã tập luyện ở phòng gym trong vài tuần và bây giờ sẽ là bước hồi phục tiếp theo ở trên sân cỏ”.

Eriksen hy vọng rằng anh sẽ trở lại thi đấu trong tương lai gần: “Mọi thứ khá yên ắng ở Carrington. Tôi chưa từng ở đây khi nó vắng lặng đến thế. Có lẽ nó cũng có chút tương đồng khi tôi ký hợp đồng và toàn đội đang ở Australia. Ở đây cũng yên ắng vào lúc đó. Gần như là không có ai cả. Vẫn có vài người nhưng so với bình thường thì có thể nói rằng ở đây chẳng có ai.

Việc không được hồi quân cùng đội tuyển khá kỳ lạ. Tôi đã quen với việc rời đi như bình thường. Giờ thì tôi phải theo dõi đội tuyển từ xa, và ở đây thay vì ở cùng đội tuyển. Điều này kỳ lạ, nhưng nó từng xảy ra trước đây nên tôi cũng dần quen rồi. Dù sao thì tôi cũng không thích như thế lắm”.

Với những bước hồi phục tốt, Eriksen nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho Man United ngay ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X