Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào Cristiano Ronaldo chia tay ĐT Bồ Đào Nha?

Thứ Bảy 23/10/2021 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã có những chia sẻ về ĐT Bồ Đào Nha, anh khẳng định chưa nghĩ đến việc chia tay ĐTQG.

Cristiano Ronaldo vẫn muốn cống hiến cho ĐT Bồ Đào Nha


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn cấp ĐTQG của huyền thoại bóng đá Iran - Ali Daei (109 bàn). CR7 bây giờ đã có tổng cộng 115 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Dù đã 36 tuổi nhưng cầu thủ đang khoác áo MU vẫn tỏ ra sung sức, anh hứa hẹn sẽ còn mang về thêm nhiều bàn thắng cho cả CLB và ĐTQG.
 
Cristiano Ronaldo chưa nghĩ đến chuyện chia tay ĐTQG

Cristiano Ronaldo chưa nghĩ đến chuyện chia tay ĐTQG


Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1985 có thể chia tay ĐTQG sau VCK World Cup 2022 ở Qatar vào Hè năm tới. Và mới nhất, khi được hỏi về thời điểm chia tay ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo nói với Sky Sports:

Tôi nghĩ chưa đến thời điểm chia tay ĐTQG. Khi nào tôi cảm thấy mình không đủ khả năng chạy, rê bóng, sút bóng, mất hết sức lực... tôi sẽ dừng lại. Bây giờ tôi vẫn còn rất nhiều động lực và khát khao thi đấu, cơ thể của tôi vẫn cho phép, vậy tại sao tôi phải dừng lại?”.

“Tôi muốn tiếp tục vì tôi vẫn còn động lực. Tôi muốn mang niềm vui đến cho NHM, gia đình, các đồng đội và cả đất nước của mình. Ở Champions League, tôi ghi nhiều bàn nhất, nhiều chiến thắng nhất, kiến tạo ..., nhưng tôi muốn tiếp tục. Tôi thích chơi bóng. Tôi cảm thấy tốt khi làm mọi người vui vẻ."

Ronaldo rời Manchester United vào năm 2009, anh cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. Anh gia nhập Juventus vào năm 2018, Hè năm nay cầu thủ người Bồ trở lại Old Trafford. Tiền đạo này đã có 6 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man đỏ, anh đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.
Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano RonaldoJurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo
Trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Mohamed SalahCristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Mohamed Salah
Cristiano Ronaldo vs Mohamed Salah trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool, màn trình diễn của hai cầu thủ này sẽ quyết định rất...
Thống kê ấn tượng về CR7 tại Champions LeagueThống kê ấn tượng về CR7 tại Champions League
Siêu sao Cristiano Ronaldo là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1, và anh cũng lập kỷ lục giành số trận thắng nhiều nhất đấu trường này.
Khoảnh khắc Van de Beek ăn mừng sau bàn thắng của Ronaldo trước AtalantaKhoảnh khắc Van de Beek ăn mừng sau bàn thắng của Ronaldo trước Atalanta
Những hình ảnh cho thấy tiền vệ Donny van de Beek ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Atalanta.
Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel MessiCristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi
Với bàn thắng vào lưới Atalanta giúp MU giành chiến thắng 3-2, Cristiano Ronaldo đã cân bằng số bàn thắng với Lionel Messi mà không có phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X