Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào Chelsea bổ nhiệm HLV mới thay Graham Potter?

Thứ Ba 04/04/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Ornstein, quá trình tìm kiếm HLV mới của Chelsea sẽ diễn ra kỹ lưỡng, bởi vậy Bruno Saltor nhiều khả năng sẽ dẫn dắt The Blues đến hết mùa giải này trong vai trò tạm quyền.

Chelsea quyết định sa thải HLV Graham Potter sau trận thua 0-2 trước Aston Villa trên sân nhà. Thành tích xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 12 điểm không thể khiến BLĐ đội bóng thành London hài lòng. Trợ lý Bruno Saltor sẽ trở thành HLV tạm quyền cho tới khi lãnh đạo Chelsea tìm được HLV trưởng mới.

Nhiều tin đồn cho rằng Chelsea đang đàm phán với Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern Munich sa thải. Họ có thể bổ nhiệm HLV sinh năm 1987 vào cuối tháng 4 này nếu quá trình thương lượng diễn ra thuận lợi.

Chelsea vua sa thai Graham Potter

Chelsea vừa sa thải Graham Potter

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein của tờ The Athletic bất ngờ khẳng định Chelsea sẽ không vội vàng trong việc tìm kiếm HLV mới. Ông nói: “BLĐ Chelsea thận trọng trong việc tìm người thay thế Graham Potter, họ tin rằng những quyết định vội vàng có thể dẫn đến những sai lầm”.

“Không có ứng cử viên nào rõ ràng ở thời điểm này. Và một quy trình với nhiều công đoạn khó có thể giúp Chelsea bổ nhiệm một HLV khác nhanh chóng. Giám đốc thể thao sẽ tìm kiếm kỹ lưỡng và đưa ứng viên đến gặp ông chủ đội bóng. Chelsea sẽ chỉ có HLV mới sau khi mùa giải năm nay khép lại”.

Bruno Saltor nhiều khả năng sẽ dẫn dắt The Blues đến hết mùa giải này trong vai trò tạm quyền. Ông sẽ ra mắt The Blues vào đêm nay, trong trận tiếp Liverpool trong khuôn khổ đá bù vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X