Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Khi lòng tự ái bị tổn thương, Xhaka sẽ rời Arsenal"

Chủ Nhật 03/11/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, đó là nhận định của người cũ Pháo thủ, Charlie Nicholas.

Bị tổn thương, Xhaka sẽ rời Arsenal


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Granit Xhaka trở thành tâm điểm của truyền thông. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi không tốt trước Crystal Palace, anh bị rút ra khỏi sân. NHM Arsenal đã vỗ tay ủng hộ quyết định của HLV Emery, điều đó khiến Xhaka tức giận.
 
David Seaman chi trich Xhaka

Xhaka được khuyên nên rời Arsenal


Ngôi sao người Thụy Sỹ đã cởi áo, anh hướng về phía nhóm CĐV và văng tục. Hành động này không thể chấp nhận với một cầu thủ đeo băng thủ quân, Xhaka đang phải trả giá với hành động của mình, theo đó anh nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, đó là nhận định của người cũ Pháo thủ, Charlie Nicholas.

“Cậu ấy đang bị tổn thương. Cậu ấy không nhận được sự ủng hộ từ NHM, cậu ấy cũng bị các huyền thoại của đội bóng chỉ trích. Xhaka có cái tính rất lớn, có lẽ cậu ấy đang cảm thấy rất thất vọng với cuộc sống hiện tại”.

“Xhaka đang bị cô lập ở Arsenal, có lẽ cậu ấy đã nghĩ đến chuyện ra đi. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy quyết định rời sân Emirates vào tháng 1 năm nay”.

Granit Xhaka nên rời Arsenal, đó là lời khuyên của Mark Noble. Cầu thủ 32 tuổi khẳng định ngôi sao người Thụy Sỹ cần rời Emirates để đến với một CLB mà NHM của họ tôn trọng anh.

“Sẽ rất buồn khi không được NHM ủng hộ, tôi thông cảm với hành động của Xhaka. Tôi nghĩ cậu ấy cần xem xét nghiêm túc khả năng rời Emirates, ra đi để tiến bộ hơn có lẽ là lựa chọn mà cậu ấy nên nghĩ tới trong tương lai gần”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X