Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bùng nổ, Szczesny gần như hết cơ hội trở lại Arsenal!

Thứ Sáu 13/11/2015 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân GĐTT Walter Sabatini của AS Roma khẳng định đội bóng của Italia muốn mua đứt thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal.

 
Hè 2015, Arsenal đưa về thủ thành Petr Cech từ Chelsea, như vậy ngoài thủ thành người Séc thì Pháo thủ vẫn còn Wojciech Szczesny và David Ospina. Đây đều là những thủ thành chất lượng, bởi vậy họ sẽ không chấp nhận ngồi dự bị. Cuối cùng, “Giáo sư” đành phải để thủ thành người Ba Lan Szczesny tới Roma theo dạng cho mượn tới hết mùa. 
Khi dau bung no, thu mon Szczesny gan nhu het co hoi tro lai Arsenal hinh anh
Roma muốn mua đứt thủ môn Wojciech Szczesny
Bản thân Szczesny muốn ở lại cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát, nhưng chính HLV Wenger đã khuyên cầu thủ này nên rời đội bóng. Thông tin này được chính thủ thành người Ba Lan xác nhận: “Tôi thực sự muốn trở lại Arsenal và cạnh tranh một vị trí chính thức. Nhưng sau khi nói chuyện với HLV Wenger, ông đã nói rõ ràng rằng tôi cần tìm kiếm một bế đỗ mới”.
Kết luận mới nhất về chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương và chưa thể trở lại. Mới đây, đội ngũ y tế của Arsenal xác nhận chân sút người Anh sẽ trở lại vào...
Từ khi cập bến Roma, thủ thành người Ba Lan nhanh chóng có được vị trí chính thức trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Olympico. Phong độ của Szczesny đang là cực tốt, anh liên tục trình diễn những pha cứu thua xuất sắc. Phong độ cao của thủ thành này là một trong những nguyên nhân giúp Roma đang bay cao tại Serie A. Lúc này, đội bóng chủ sân Olympico đang xếp thứ 3 trên BXH, kém hai đội đầu bảng Fiorentina và Inter Milan đúng 1 điểm. Với khoảng cách như vậy, Roma còn nguyên cơ hội lên ngôi tại Serie A mùa này.

Ấn tượng với phong độ của Szczesny, giám đốc thể thao của AS Roma, Walter Sabatini khẳng định phía đội bóng của Italia muốn đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn cho chữ ký của thủ thành người Ba Lan. Walter Sabatini nói trên tờ London Evening Standard: “Cậu ấy thực sự là một cầu thủ tài năng. Szczesny là một bản hợp đồng chất lượng của Roma. Cậu ấy đang trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng của đội bóng. Chúng tôi đang tiến hành các cuộc đàm phán và muốn tiếp tục giữ Wojciech Szczesny ở lại, không dễ dàng nhưng Roma đủ sức làm được điều đó”.

Phong độ cao của Szczesny cũng chẳng khiến Arsenal quan tâm quá nhiều. Lúc này, trong đội hình của đội bóng thành London thủ môn Petr Cech đang chơi cực tốt. Không những vậy, HLV Wenger còn đặt niềm tin rất lớn vào David Ospina. Trước đó, thủ thành người Colombia mắc sai lầm nghiêm trọng nhưng vẫn được “Giáo sư” bảo vệ. Khả năng Arsenal bán đứt Szczesny cho Roma là rất cao, 15 triệu bảng là con số hợp lý trong thương vụ này. Về phía thủ thành người Ba Lan, anh muốn ở lại Italia hơn là trở lại Anh. Rất đơn giản, chính Wenger đã đẩy anh ra đi và thủ thành này không còn muốn cống hiến cho đội bóng thành London.

Lê Hường


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X