Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khi chiến thắng, Man City vẫn "loạn": Tevez lại "bật Mancini

Thứ Hai 06/12/2010 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roberto Mancini phủ nhận mọi mâu thuẫn với Carlos Tevez sau khi tiền đạo người Argentina tỏ ra vô cùng giận dữ và mắng thẳng vào mặt ông chỉ vì bị thay ra ở phút 90 trong chiến thắng 1-0 trước Bolton.

Tevez là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ rất sớm ở phút thứ 4. Sau đó anh tiếp tục thi đấu xông xáo nhưng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Phút 78, Man City chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi hậu vệ Kolarov nhận thẻ vàng thứ 2. Muốn bảo toàn tỷ số mong manh, phút 90, HLV Mancini quyết định thay một trong hai tiền đạo có mặt trên sân bằng Milner và người phải rời sân là Tevez, chứ không phải Balotelli. Dù thời gian không còn nhiều nhưng đội trưởng của Man City bất ngờ phản ứng giữ dội và to tiếng với Mancini ngay trên đường pitch.

Thày trò Tevez - Mancini lại mâu thuẫn

Đây không phải lần đầu tiên những nhân vật chủ chốt của vùng Eastland xích mích. Đầu tháng 10, Mancini và Tevez từng to tiếng và thậm chí được cho là suýt lao vào choảng nhau trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu với Newcastle. Đó là chưa kể vụ Adebayor nhảy xổ vào ông thầy trong một buổi tập cách đây không lâu. Tuy nhiên một lần nữa, cựu HLV của Inter Milan là người chịu nhường nhịn và chủ động xoa dịu tình hình, như việc ông tước băng đội trưởng của Kolo Toure để lấy lòng Tevez hồi đầu mùa.

“Tôi thấy vui vì điều đó”, Mancini bình thản nói, “Tôi muốn tất cả các cầu thủ của mình giống như là Carlos. Chẳng ai muốn bị thay ra khi đang thi đấu nhưng tôi cần một người như Balotelli trên sân vào thời điểm đó. Cậu ấy cao hơn Carlos. Tôi không có vấn đề gì với những lời Carlos nói”.

Sau chiến thắng trước Bolton, Tevez, chân sút tốt nhất của Man City với 10 bàn thắng tại Premier League, đã nhận đủ 5 thẻ vàng và anh sẽ vắng mặt cho chuyến làm khách tới sân của West Ham ở vòng tiếp theo. “Chúng tôi phải tiếp tục ghi bàn cho dù Carlos có thi đấu hay không”, lời tuyên bố của Mancini có nghĩa Balotelli cần phải nỗ lực hơn rất nhiều vào thứ Bảy tới. "Ngựa chứng" vừa lao vào tẩn nhau Boateng trên sân tập hôm thứ Sáu vừa rồi sau một pha tranh bóng, ngay trước mặt Mancini và các đồng đội còn lại nhưng không phải chịu bất cứ hình phạt nào. Điều này chắc chắn sẽ đẩy sự đố kỵ trong lòng nội bộ Man City lên cao hơn. Vào thời điểm hiện tại Santa Cruz và Adebayor đều khẳng định quyết tâm ra đi vào tháng 1. Trong khi Lescott là trường hợp mới nhất than phiền về việc bị đày ải trên băng ghế dự.

Đang có quá nhiều rắc rối ngoài chuyên môn mà Mancini phải giải quyết. Khi 1/2 mùa giải sắp trôi qua thì người ta càng thấy rõ sự bất lực của ông trong việc đoàn kết các triệu phú có cái tôi rất cao thành một tập thể đoàn kết. Dẫu sao vị trí thứ 4 và kém ngôi đầu 3 điểm tại giải Ngoại hạng, cùng với việc sớm giành vé vào vòng trong tại Europa League cũng là một kết quả không hề tồi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X