Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khéo léo mà phũ phàng, Mbappe từ chối Arsenal

Thứ Tư 14/06/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thần đồng 18 tuổi nước Pháp của Monaco khẳng định mục tiêu của mình chỉ là thi đấu ở Champions League và nâng cao chức vô địch.

Kylian Mbappe cũng đã sớm tiến rất gần đến giấc mơ của mình ngay trong mùa giải ra mắt chói sáng vừa qua. Những màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo mới 18 tuổi này góp công lớn đưa hiện tượng Monaco lọt vào tới vòng bán kết Champions League, trước khi chỉ chịu khuất phục trước một Juventus già dơ và lọc lõi hơn hẳn.

Kheo leo ma phu phang, Mbappe tu choi Arsenal hinh anh
Mbappe từ chối khéo Arsenal khi khẳng định chỉ muốn chơi ở Champions League

Chia sẻ mới đây của Mbappe: “Champions League mãi là niềm khao khát ước ao của tôi. Đây là đấu trường mà mọi người đều muốn giành chiến thắng nhưng chỉ số ít trong đó bước lên bục vinh quang. Chức vô địch cúp Châu Âu quan trọng hơn tất cả, và tôi muốn có nó, tôi phải có được nó. Danh hiệu Champions League thậm chí còn ám ảnh tôi hơn cả Quả Bóng Vàng. Tôi muốn chạm tay tới các vì sao bởi một khi đã mộng mơ rồi, chẳng ai muốn dừng lại ở lưng chừng hay duy trì thực tại cả,”

Phát biểu của Mbappe như gáo nước lạnh dội vào tham vọng sở hữu anh của Arsenal. Arsene Wenger nhằm đúng kỳ chuyển nhượng hè 2017 này để dẹp thói ki bo và chơi lớn chưa từng có trong lịch sử, với 100 triệu bảng chồng lên bàn đàm phán thuyết phục Monaco nhượng lại Mbappe. Vậy mà, thần đồng nước Pháp cũng nhằm đúng mùa giải đầu tiên vắng bóng ở Champions League sau 18 năm của Pháo Thủ để đưa ra lời từ chối khéo léo nhưng phũ phàng cho vị HLV đồng hương.

Giờ thì, Wenger chỉ biết cầu trời Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với Monaco trong năm tới đây  Khả năng này không được đánh giá quá cao, khi tiền đạo 18 tuổi đang là món hàng cực hot được mọi đại gia Châu Âu tranh giành, từ Man Utd, Man City, Chelsea, Real Madrid đến mới nhất là Liverpool. Điểm chung của những ông lớn này cũng là ưu thế vượt trội so với Arsenal – tấm vé Champions League mùa giải 2017-18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X