Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “vừa xoa vừa đấm” Chelsea của học trò cũ Lampard

Thứ Hai 11/11/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha khen ngợi đội bóng cũ vốn đang thăng hoa hiện tại, nhưng cũng lo ngại cho phong độ không tốt trong những trận đấu lớn.

Dưới sự dẫn dắt của huyền thoại sống Frank Lampard, một Chelsea trẻ trung và nhiệt huyết đã vượt qua giai đoạn hòa nhập khó khăn hồi đầu mùa giải để giờ đây cứ thế thi đấu thăng hoa không ngừng, đặc biệt đáng ngợi ca với lối chơi tấn công phóng khoáng và thanh thoát.

Nhẹ nhàng hạ gục Crystal Palace cuối tuần qua, Chelsea đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Premier League và xây chắc chỗ đứng trong top 4, thậm chí còn vượt mặt nhà đương kim vô địch Manchester City. Họ cũng đang có vị trí thuận lợi ở vòng bảng Champions League và rộng cửa đi tiếp.

HLV Mourinho nói về Chelsea của học trò cũ Lampard hình ảnh
HLV Mourinho nói về Chelsea của học trò cũ Lampard

Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn có sự lo ngại nhất định dành cho đội bóng cũ của cậu học trò cũ, đó chính là phong độ trong những trận đấu lớn. Từ đầu mùa giải này, Chelsea đã toàn thua ba trận trước Manchester United (2) và Liverpool, cũng như vất vả ngược dòng cầm hòa 4-4 trước Ajax Amsterdam.

Phát biểu nhận xét của HLV người Bồ Đào Nha: “Chelsea đang là một tập thể tuyệt vời, được kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Lứa tài năng nổi lên thực sự chơi rất ăn ý với những cựu binh đẳng cấp như Kante và Willian. Frank đang làm một công việc tuyệt vời ở Chelsea.”

“Mặc dù vậy, đây cũng là một Chelsea đã thua Liverpool và MU thậm chí đến hai lần, cũng như bị Ajax ghi đến 4 bàn ngay trên sân nhà. Để có thể tiến xa hơn và phục vụ cho mục tiêu top 4 Premier League, tôi nghĩ Chelsea cần phải pha chút thực dụng hơn nữa với thứ bóng đá cống hiến hiện tại.”

“Thế nên tôi sẽ rất chờ đợi một diện mạo mới trong trận đấu với Man City.” – Mourinho đưa ra lời khuyên cho Chelsea của Lampard trước thềm đại chiến lành ít dữ nhiều trên đất khách Etihad trong khuôn khổ vòng 13 Premier League sau đây hai tuần.

Lampard giải thích lý do phế truất đội trưởng, khen ngợi học trò đóng thế
Phát biểu của HLV người Anh sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace để đưa Chelsea tạm thời vươn lên vị trí nhì bảng Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X