Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khen ngợi Pogba nhưng HLV Zidane lại đưa ra câu trả lời bất ngờ về việc chiêu mộ tiền vệ M.U

Chủ Nhật 12/05/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane cho biết mình không muốn nhắc tới kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba trong bối cảnh giới truyền thông liên tục đưa tin về việc ngôi sao người Pháp muốn đầu quân cho Real.

HLV Zidane lảng tránh trả lời việc chiêu mộ Paul Pogba

Sau một mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận, CLB Real Madrid đang vạch ra một kế hoạch "cực khủng" để nâng cấp đội hình trong mùa hè tới.

HLV Zidane lảng tránh trả lời việc chiêu mộ Paul Pogba hình ảnh
Zidane lảng tránh trả lời việc theo đuổi Pogba

Và Paul Pogba chính là một mục tiêu hàng đầu mà Los Blancos muốn có. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây nhất với báo giới, HLV Zidane đã lảng tránh trả lời việc chiêu mộ tiền vệ M.U dù đánh giá rất cao tiền vệ này.

Ông nói: "Quả thật là tôi rất thích cậu ta. Nhưng tôi không phải người duy nhất. Mọi HLV đều muốn có những cầu thủ giỏi như Pogba. Tuy nhiên Pogba hiện vẫn đang chơi cho M.U và tôi không muốn nói tới vấn đề chuyển nhượng lúc này".

Thời gian qua, Real được cho là đã liên tục đàm phán với M.U để có thể sở hữu ngôi sao ĐT Pháp. Theo tờ Telegraph, BLĐ M.U định giá Pogba tới 160 triệu bảng, tuy nhiên đó là số tiền mà đội bóng Hoàng gia không sẵn sàng chi trả.

Trong cuộc hội đàm với siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Pogba, Real đã đưa ra thông điệp chỉ sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng phí chuyển nhượng cho tiền vệ người Pháp.

Ngoài Real, hai đội bóng Juventus và PSG cũng tỏ ra quan tâm tới Pogba. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của tiền vệ người Pháp là được làm việc với ông thầy đồng hương, HLV Zinedine Zidane.

Real chọn sao trẻ Ajax làm phương án B cho Pogba
Để phòng ngừa trường hợp không mua được Paul Pogba trong hè tới, CLB Real Madrid đã hướng tới sao trẻ của Ajax như một phương án B.
Real có thêm đối thủ ở thương vụ chiêu mộ Paul Pogba
Theo tờ Calciomercato, để nâng cấp sức mạnh đội bóng trong mùa giải tới, Bianconeri sẵn sàng chi khủng để có được Pogba, khi cầu thủ này đang ‘chán ngán’ thi...
Zidane nhắn Pogba: Tới Real ở Hè 2019 hoặc không bao giờ
Zidane nhắn gửi đến Pogba về khả năng tới Real Madrid. Ông thầy người Pháp tuyên bố nếu cầu thủ đồng hương không tới Bernabeu ở Hè 2019 anh sẽ không còn cơ hội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X