Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa Juventus mơ đến Premier League và tái hợp Mourinho

Thứ Năm 19/11/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Khedira để ngỏ khả năng chuyển đến Premier League vào năm 2021.

Tiền vệ của Juventus cũng thừa nhận rất muốn có cơ hội được tái hợp với Jose Mourinho.

Khedira mơ về Premier League

Sami Khedira mơ đến Premier League và tái hợp Mourinho hình ảnh
Khedira sắp hết hợp đồng với Juventus

Sami Khedira đã có 5 năm chơi cho Juventus sau khi rời Real Madrid. Nhà vô địch World Cup 2014 không thể phát huy hết khả năng tại Bianconeri bởi những vấn đề liên quan tới phong độ và thể lực.

Mùa này, Khedira bị gạt khỏi kế hoạch của tân HLV Andrea Pirlo. Juventus đã cố gắng thuyết phục tiền vệ 33 tuổi sớm thanh lý 1 năm cuối hợp đồng song anh không đồng ý. Khedira sau cùng không có tên trong danh sách dự Champions League của Juve và chưa có dù chỉ 1 lần xuất hiện ở các giải quốc nội.

Hiểu rằng thời gian ở Juventus sắp hết, Khedira thổ lộ mong muốn sang Anh thi đấu để chinh phục thử thách tiếp theo. Anh nói với Sky Sports: “Khi tôi còn là một đứa trẻ, ước mơ lớn của tôi là trở thành một cầu thủ của Premier League.”

“Tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng với sự nghiệp của mình cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng tôi vẫn cảm thấy thiếu đi điều gì đó khi luôn có ước mơ trở thành một phần của Premier League và nó chưa trở thành hiện thực.”

“Tôi đã xem rất nhiều trận đấu ở Premier League kể từ khi còn nhỏ và thậm chí đến bây giờ vẫn dõi theo giải đấu rất nhiều. Tôi luôn thích chơi ở Champions League với các CLB tại Anh. Bầu không khí, phong cách và ý tưởng bóng đá luôn khiến tôi ấn tượng.”

“Nếu có thể, trở thành một phần của Premier League chắc chắn sẽ là một giấc mơ thực sự lớn và vinh dự.”

Muốn tái ngộ Mourinho

HLV Mourinho noi ve chien thang truoc Burnley
Khedira muốn tái ngộ thầy cũ Mourinho

Ngoài ra, Khedira cũng muốn sang Tottenham để hợp tác cùng Mourinho – thầy cũ tại Real Madrid. Carlo Ancelotti – người đang để lại dấu ấn ở Everton là một HLV khác mà anh rất coi trọng.

Khedira nói thêm: “Tôi thích tính cách của Mourinho. Ông ấy luôn trung thực, thẳng thắn rõ ràng trong suy nghĩ và là một HLV tuyệt vời. Nhiều người nói về việc ông ấy quá thiên về phòng thủ nhưng đó là nhà chinh phục, nhà vô địch.”

“Đó là lý do tại sao Mourinho gây ấn tượng với tôi nhất. Tôi thực sự thích làm việc với ông ấy nhưng còn nhiều HLV mà tôi muốn làm việc cùng. Tôi sẽ không bao giờ nói lời từ chối với Mourinho nhưng đó không phải là người duy nhất tôi muốn hợp tác.”

“Còn nhiều HLV khác, kể cả ở Premier League mà tôi rất kính trọng. Ancelotti đang làm việc tốt ở thời điểm hiện tại và là một nhân cách tuyệt vời. Đó cũng là một trong những HLV gây ấn tượng với tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X