Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira: "Chỉ Kane đủ sức so sánh với Lewandowski và Higuain"

Thứ Sáu 09/02/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sami Khedira tin rằng trong số những trung phong ở thời điểm hiện tại duy nhất tiền đạo Harry Kane có thể so sánh với Gonzalo Higuain và Robert Lewandowski.

Tại vòng 1/8 Champions League, Juventus sẽ đụng độ Tottenham. Spurs không có nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này, bởi vậy đội bóng thành Turin được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với những gì thầy trò Pochettino thể hiện ở mùa giải này, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp đại diện của nước Anh. Dù ở chung bảng đấu với Dortmund và Real Madrid nhưng “Gà trống” đã vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, họ thậm chí không thua Real với 1 chiến thắng và một trận hòa.
Khedira danh gia cao tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane đang đạt phong độ rất cao
Trong số những ngôi sao của Tottenham, tiền đạo Harry Kane được đánh giá cao nhất. Ngôi sao người Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 22 pha lập công, anh đang đứng trước cơ hội có mùa giải thứ 3 trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Ở Champions League, Kane cũng chơi ấn tượng với 6 bàn cùng 2 kiến tạo sau 5 lần ra sân. Ngôi sao người Anh đang là một trong những trung phong xuất sắc nhất bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Tottenham và Arsenal
Tottenham vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League, cùng điểm qua danh sách đội hình kết hợp giữa hai đội bóng này.
Tiền vệ Sami Khedira tin rằng trong số những trung phong ở thời điểm hiện tại duy nhất tiền đạo Harry Kane có thể so sánh với Gonzalo Higuain và Robert Lewandowski: “Đối với tôi cậu ấy là một trong những tiền đạo hoàn hảo nhất châu Âu hiện tại, ngoài ra còn có Robert Lewandowski và Higuain. Kane có đủ những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có khả năng không chiến tốt, dứt điểm ở nhiều tư thế và cũng có khả năng ghi bàn từ chấm đá phạt”.
Khedira danh gia cao tien dao Harry Kane hinh anh 2
Khedira đánh giá cao Kane
“Đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và vẫn còn trẻ, vì vậy Tottenham rất may mắn khi có cậu ấy. Juventus sẽ phải rất cảnh giác với Kane, chỉ cần để cho cậu ấy có khoảng trống chúng tôi sẽ phải trả giá. Juventus sẽ phải nghiên cứu rất kỹ về cậu ấy, chúng tôi sẽ phải lên kế hoạch khóa chặt Kane. Tất nhiên là Tottenham vẫn còn những cầu thủ có khả năng tấn công tốt và chúng tôi cũng sẽ không để họ có nhiều cơ hội”, Khedira tiếp tục.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X