Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira bất ngờ “trở mặt”, Arsenal đành nhắm Luiz Gustavo

Thứ Hai 25/08/2014 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tưởng chừng như Arsenal đang ở rất gần Sami Khedira. Tuy nhiên mới đây HLV Ancelotti cho biết cầu thủ Đức đang rất hạnh phúc tại Real, khiến Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó là Luiz Gustavo của Wolfsburg.

Sau khi giải toả được cơn khát danh hiệu sau suốt 9 năm với chức vô địch FA Cup mùa giải năm ngoái, Arsenal đã rát tích cực hoạt động trên TTCN để hướng tới mục tiêu khôi phục lại ngôi vương tại Premier Legue. Tuy nhiên bài toán nơi hàng tiền vệ của Pháo thủ vẫn tuyệt nhiên chưa có lời giải đáp.

Phương án khả dĩ nhất cho tuyến tiền vệ của Arsenal rõ ràng là Sami Khedira. Tuyển thủ Đức tưởng như đã là người của Arsenal từ sau khi World Cup kết thúc, nhưng những lý do về mức lương của Khedira đã ngăn cản anh trở thành một Pháo thủ. Giờ đây khi Arsenal chủ động “hâm nóng” thương vụ này thì một lần nữa, họ lại có nguy cơ để tuột mất Khedira.

Khedira là con bài quan trọng của HLV Ancelotti
Arsenal có nguy cơ để tuột mất Khedira trong hè này

Bất chấp việc tự ý bỏ cuộc gặp gia hạn hợp đồng với Real, có vẻ như Khedira vẫn sẽ gắn bó tương lai với đội chủ sân Bernabeu. Mới đây đích thân HLV Ancelotti đã lên tiếng khẳng định tiền vệ 27 tuổi sẽ ở lại với Real sau hè này:

“Khedira đang rất hạnh phúc khi được ở lại. Vấn đề đã được giải quyết và cậu ấy sẽ ở lại với Real Madrid.”
Trong một động thái mới đây, Khedira cũng đã lên tiếng chúc người đồng đội Di Maria thi đấu tốt khi chuyển tới Manchester United, một hành động tái khẳng định tương lai của anh ở Madrid.

Với tình hình đó, Ban lãnh đạo Arsenal phải nhanh chóng tìm kiếm phương án thay thế cho Khedira trong bối cảnh TTCN mùa hè chỉ còn lại vài ngày. Ngay lập tức, một mục tiêu mới đã được Arsenal đưa vào tầm ngắm, đó chính là tiền vệ Luiz Gustavo của Wolfsburg.

Luiz Gustavo sẽ tốn của Real 25 triệu euro
Luiz Gustavo đang là mục tiêu mới của Arsenal

Thật ra Gustavo đã được Arsenal nhắm tới từ kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái nhưng đã không thể trở thành người của Pháo thủ. Sau kỳ World Cup vừa rồi, cả MU, Chelsea và chính Real Madrid cũng đã để mắt tới Gustavo, tuy nhiên hiện giờ cả 3 đều không còn liên hệ gì với cầu thủ này nữa. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Arsenal có thể quay lại với mục tiêu cũ của mình.

Luiz Gustavo là cầu thủ đánh chặn với lối chơi rắn, không ngại va chạm và luôn thi đấu cực kỳ nhiệt huyết. Đây cũng là mẫu cầu thủ mà Pháo thủ đang tìm kiếm bấy lâu nay. Hè năm nay Arsenal cũng đã từng liên hệ vơi William Carvalho, cầu thủ có lối chơi tương tj Gustavo, nhưng mức giá lên tới 35 triệu bảng đã khiến Arsenal không thể có được cầu thủ trẻ của Porto. Ngược lại, giá của Gustavo chỉ dao động từ 15- 20 triệu bảng, một con số mềm hơn rất nhiều, vì thế khả năng Arsenal có được sự phục vụ của tuyển thủ Brazil cũng là cao hơn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X