Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Khát tiền vệ, David Moyes tìm đến đội bóng cũ của Ronaldo

Thứ Tư 01/01/2014 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đã lên kế hoạch mua tiền vệ của Sporting Lisbon William Carvalho, sau một quá trình đánh giá.

Theo tờ A.Bola của Bồ Đào Nha, Man United đã cử người theo dõi cầu thủ Carvalho một số lần, mà lần gần nhất ở trận hòa 0-0 của Sporting với Porto hôm Chủ nhật. Tổng cộng, báo chí Bồ Đào Nha đếm được Man United đã đến “xem giò” Carvalho 7 lần trong nửa đầu mùa giải, khi HLV David Moyes đang rất cần tăng sức mạnh tranh chấp cho tuyến giữa Quỷ đỏ.


William Carvalho
 

Carvalho năm nay 21 tuổi, đã ra mắt đội tuyển Bồ Đào Nha ở trận vòng loại World Cup 2014 hồi tháng 11, gặp Thụy Điển. Anh nằm trong diện được vào đội hình chính của ông Paulo Bento ở World Cup 2014 sắp tới. Hợp đồng của Carvalho với Sporting sẽ hết hạn vào năm 2018, và có điều khoản giải phóng với các đội bóng tại châu Âu là 37,5 triệu bảng, nhưng dĩ nhiên, Man United hy vọng được giảm giá.

Manchester United đang muốn mua thêm 2 tiền vệ trung tâm nữa, một giỏi tranh chấp, một có khả năng sáng tạo, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014. HLV David Moyes đã mua cậu học trò cũ Marouane Fellaini từ Everton,  nhưng anh này thi đấu không thành công. Đội bóng hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Arsenal 8 điểm, một phần vì tuyến giữa quá yếu ớt.

“Chúng tôi luôn muốn tìm cầu thủ mới nếu có thể, nhưng tôi không chắc rằng tháng Một là tháng lý tưởng để mua sắm. Chúng tôi sẽ tìm kiếm như tất cả các đội bóng”, ông Moyes nói về kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Quỷ đỏ.

Ngoài Carvalho của Sporting, Man United cũng theo đuổi tiền vệ Koke, nhưng họ nhận thức được rằng rất khó để mua cầu thủ của Atletico Madrid này. Atletico hiện bằng điểm với Barcelona ở La Liga và tràn đầy cơ hội vô địch, nên họ sẽ không tự làm suy yếu bản thân trước giai đoạn hai.

Một cầu thủ nữa cũng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ là Ross Barkley của Everton, đội bóng cũ của ông Moyes, và HLV này cũng đang chờ đợi các tín hiện từ thương vụ để đánh giá khả năng chiêu mộ cậu nhóc.

Man United vừa có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, và hiện đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ hiện kém Arsenal 8 điểm, và với tình hình Premier League cân bằng như hiện tại, những vụ chuyển nhượng tốt trong tháng Một sẽ giúp đội bóng bứt phá.

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X