Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Khát tiền vệ”, Arsenal quyết chi đậm vì sao trẻ Bồ Đào Nha

Thứ Ba 26/08/2014 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do những diễn biến không mấy khả quan từ thương vụ Sami Khedira, ban lãnh đạo Arsenal mới đây đã quyết định gửi lời đề nghị tiếp theo tới Sporting Lisbon dành cho tiền vệ William Carvalho với mức giá lên đến 28 triệu bảng.

Sporting Lisbon đang tỏ ra rất cứng rắn trong thượng vụ William Carvalho
Arsenal quyết giành chữ ký của William Carvalho trước khi TTCN mùa hè đóng cửa

Trước đó, Khedira từng được xem là mục tiêu số một của HLV Wenger trong nỗ lực tăng cường tuyến giữa của Pháo thủ. Được biết, bản thân ngôi sao người Đức cũng không còn mặn mà ở lại Real do cảm thấy không đủ sức cạnh tranh vị trí với rất nhiều cầu thủ chất lượng khác, như Alonso, Modric hay những tân binh như Kroos, James Rodriguez…

Tuy nhiên, đến hôm qua, đích thân HLV Ancelotti lại lên tiếng khẳng định các vấn đề giữa cầu thủ 27 tuổi với ban huấn luyện đã được giải quyết ổn thỏa và Khedira sẽ tiếp tục gắn bó cùng nhà ĐKVĐ Champions League ở mùa giải năm nay. Theo dự kiến, Real sẽ dành cho cựu tiền vệ Stuttgart một bản hợp đồng mới.

Trong bối cảnh TTCN chỉ còn khoảng gần 1 tuần nữa là chính thức đóng cửa, mà tuyến giữa của Arsenal thì đang rất cần bổ sung thêm ít nhất 1 “máy quét”, ban lãnh đạo Pháo thủ không còn cách nào khác ngoài phương án chuyển hướng sang William Carvalho, cầu thủ hiện khoác áo Sporting Lisbon.

Theo những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh cho biết thì CLB Bồ Đào Nha cũng vừa có động thái “bật đèn xanh” cho Arsenal khi tuyên bố sẵn sàng hạ giá Carvalho xuống thấp hơn mức phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này (37 triệu bảng). Ngay lập tức, phía đội bóng thành London đã nhanh tay nhập cuộc với lời đề nghị 28 triệu bảng để gửi tới ban lãnh đạo Sporting.

Cách đây không lâu, mức giá 20 triệu bảng mà Pháo thủ từng đưa ra dành cho tài năng trẻ 22 tuổi đã bị từ chối thẳng thừng. Chính bởi vậy, với quyết tâm trong lần hỏi mua thứ hai này, HLV Wenger đang hy vọng sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Sở hữu lối chơi tương đối mạnh mẽ và năng nổ, William Carvalho chính là thứ “nguyên liệu” mà Arsenal còn thiếu ở hàng tiền vệ. Trong trường hợp có thể chiêu mộ được chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha, tuyến giữa của đội bóng chủ sân Emirates chắc chắn sẽ giàu sức chiến đấu hơn rất nhiều.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X