Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khát tiền đạo, Liverpool tính gây sốc bằng kế hoạch chiêu mộ Owen và Drogba

Thứ Hai 03/09/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bước khởi đầu vô cùng tệ hại của Liverpool ở Premier League, bất ngờ khả năng đem 2 lão tướng Michael Owen và Didier Drogba về sân Anfield được đem ra bàn luận với HLV Brendan Rodgers.

Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Arsenal là trận thua thứ 2 của Liverpool sau 3 vòng và cũng là trận thứ 2 họ không thể ghi bàn. Kể cả trận hòa 2-2 với Man City ở vòng trước thì các học trò của Rodgers cũng chưa ghi được bàn nào từ các tình huống bóng sống trong mùa này.

 

Về phương án cải thiện sức tấn công của The Kop, khả năng chiêu mộ Owen và Drogba đã được đề cập tới. Đẳng cấp của 2 chân sút kỳ cựu này thì chẳng có gì phải bàn. Tuy nhiên, vấn đề với Owen là anh đã 32 tuổi, lại thường xuyên dính chấn thương trong thời gian khoác áo M.U. Drogba thì vẫn còn ràng buộc hợp đồng trị giá 200.000 bảng/tuần với Shanghai Shenhua.

“Tất cả những cầu thủ mà tôi tin rằng có thể cải thiện đội hình của mình, tôi sẽ để mắt tới. Không có gì phải nghi ngờ về điều này”, Rodgers tạm thời mới chỉ tuyên bố chung chung như vậy khi được hỏi về khả năng nói trên.

Vị tướng mới ở sân Anfield không quên phàn nàn: “Lực lượng của Liverpool hiện tại quá mỏng. Chúng tôi chỉ có 19 cầu thủ trên sân tập trước trận gặp Arsenal, trong đó có một số gương mặt còn rất trẻ. Chúng tôi cần tăng cường lực lượng. Đó là nhu cầu quá rõ ràng. Tuổi tác của Owen sẽ là vấn đề cần được thảo luận thấu đáo nếu chúng tôi để mắt tới anh ấy”.

Rodgers cũng cho biết ông không đời nào chấp nhận để Andy Carroll chuyển sang West Ham theo dạng hợp đồng cho mượn nếu biết rằng Liverpool để tuột khỏi tay mục tiêu Clint Dempsey. Không loại trừ khả năng, Carroll sẽ được gọi về ngay trong tháng 1/2013.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X