Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Khát" tiền đạo, Arsenal sẽ quay trở lại thương vụ Rooney vào tháng 1

Chủ Nhật 13/10/2013 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Do chỉ có một mình Oliver Giroud là sự lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí trung phong cắm nên HLV Wenger đã lên tiếng đề nghị ban lãnh đạo Arsenal “móc hầu bao” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Và mục tiêu được “Giáo sư” nhắm đến cũng không phải một cái tên “xa lạ” cho lắm. Đó chính là Wayne Rooney của Man United, cầu thủ từng được đội bóng thành London tiếp cận trong mùa hè vừa qua.

Sự vắng mặt của Rooney tác động lớn đến lối chơi của Man United
Wayne Rooney lại tiếp tục bị Arsenal đưa vào "tầm ngắm".

Mấy tháng hè vừa qua thực sự là những ngày hết sức biến động với cá nhân Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu “săn đón” và bản thân anh cũng tỏ thái độ muốn được ra đi. Thế nhưng trong bối cảnh Sir Alex Ferguson vừa mới “nghỉ hưu”, ban lãnh đạo Man Utd buộc phải tìm mọi cách để “giữ chân” ngôi sao sáng giá nhất của mình. Chính vì thế, R10 vẫn ở lại sân Old Trafford nhưng “tình cảm” giữa anh với CLB thành Manchester đã không được như trước đây.

Mặc dù đang duy trì được phong độ tương đối ổn định, đồng thời lên tiếng khẳng định rằng mình cảm thấy hạnh phúc ở Man Utd nhưng mới đây, Rooney đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Đây có thể xem là một dấu hiệu thể hiện thái độ muốn “chia tay” Nhà hát của những giấc mơ của tiền đạo người Anh. Thậm chí, có thông tin cho rằng Rooney muốn rời Man Utd ngay trong tháng Một tới, bất chấp việc hợp đồng của anh với CLB vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2015.

Đây thực sự là một cơ hội “không thể tốt hơn” cho những đội bóng từng “khao khát” có được chữ ký của Rooney trong hè vừa qua, và Arsenal chính là một ví dụ. Theo các thông tin từ Tutto Sport, HLV Wenger vẫn chưa hề từ bỏ ý định sở hữu Gã Shrek và chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch quay trở lại với thương vụ tiền đạo người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.  

Trong mùa hè vừa qua, chính giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Arsenal cũng từng tuyên bố rằng đội bóng thành London có thể đầu tư khoảng… 80 triệu bảng vào TTCN. Và sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Mesut Ozil từ Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng, HLV Wenger vẫn có thể mang về sân Emirates thêm ít nhất một bản hợp đồng “bom tấn” nữa.

Về phía Wayne Rooney, có lẽ anh đang cảm thấy không thực sự thoải mái ở Man Utd. Bản thân tiền đạo này cũng muốn được ra sân trong vai trò một trung phong cắm, vị trí sở trường mà anh có thể phát huy tối đa những phẩm chất cũng như kỹ năng săn bàn "thượng thừa" của mình.   

Ngay sau trận thắng 4-1 của ĐT Anh trước Montenegro, khi được các phóng viên hỏi về tương lai tại Manchester, Rooney đã cho biết: “Bạn có thể thấy mọi thứ như thế nào, tôi đang thi đấu và cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tôi sẽ có những cuộc đàm phán với ban lãnh đạo CLB về nhiều vấn đề và hãy chờ xem có chuyện gì xảy ra sau đó”.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X