Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khát khao rời M.U, Anderson tự "quảng cáo" mình với Andre Villas-Boas

Thứ Hai 09/12/2013 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ Anderson của Man Utd đã có cuộc gặp mặt không chính thức với HLV Andre Villas-Boas với hi vọng chiến lược gia người Scotland có thể thâu nạp mình trong tháng Một.

HLV David Moyes muốn bán Anderson
Anderson đang chôn vùi sự nghiệp tại Old Trafford

Anderson từ hồi chuyển từ Porto sang Manchester United chỉ là một nỗi thất vọng thực sự ở sân Old Trafford. Đương nhiên, phong độ kém của anh là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự thật đáng tiếc này, nhưng chính việc Sir Alex đã "kìm hãm" và đóng đinh tiền vệ người Brazil tại trung tâm hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ đã làm cho anh bị thui chột đi nhiều phần. Mới đây, theo thông tin uy tín của tờ Goal, tiền vệ của Man Utd đã chủ động tiếp xúc với HLV Andre Villas-Boas để tìm hiểu về khả năng Tottenham Hotspur có muốn chiêu mộ anh hay không, đồng thời tự "quảng cáo" bản thân với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sở dĩ Anderson tìm tới đội chủ sân White Hart Lane là vì hồi mùa hè năm 2012, chính Villas-Boas cùng các cộng sự đã "manh nha" ý định giải cứu anh khỏi Old Trafford. Lúc này, hàng tiền vệ của Tottenham đã chật chỗ với những cái tên xuất sắc như Paulinho, Sandro, Moussa Dembele hay Etienne Capoue, vì thế Villas-Boas cũng không có ý định chiêu mộ tiền vệ người Brazil, nhưng việc Anderson bí mật "đi đêm" với ông cũng "đánh tiếng" cho nhiều CLB khác rằng tiền vệ mang áo số 8 đã nóng lòng rời Man Utd lắm rồi. Anh không được thi đấu thường xuyên nhưng CLB cũng không có ý định rao bán anh trên toàn châu Âu nên tương lai sự nghiệp của Anderson rất bế tắc.

Thật khó tin khi năm 2007, Man Utd đã phải bỏ ra mức giá 24 triệu euro để "bốc" tài năng trẻ xứ Samba Anderson ra khỏi sân Dragao vì quy mô của Porto sao đủ cho tài năng xuất chúng của tiền vệ này. Tuy nhiên, trải qua 7 mùa bóng cùng CLB, Anderson đã chơi hơn 100 trận tại Premier League nhưng cũng chỉ ghi nổi có 5 bàn. Lúc này Anderson hưởng lương 95.000 euro/ tuần tại Man Utd, một mức lương thuộc hạng rất cao ở Premier League, nhưng cái anh cần không phải là tiền, anh muốn được thi đấu nhiều hơn. Nếu không có gì biến chuyển, Anderson sẽ còn ở lại Man Utd đến năm 2015 và chôn vùi gần như toàn bộ "tuổi thanh xuân" của mình tại Old Trafford một cách đầy thất vọng.

Hiện nay, có nhiều đội bóng để ý đến Anderson và sẵn sàng trả một mức phí cao cho chữ kí của anh, trong số đó phải kể tới đội bóng cũ của anh, Porto, hay CLB đang vật lộn ở nhóm cầm đèn đỏ Premier League là Fulham. Ngoài ra, đội bóng Thổ Nhĩ Kì Galatasaray cũng muốn mượn anh đến cuối mùa.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X